Chi Pu lấn át màn ảnh với vai diễn ma cà rồng hấp dẫn

Chi Pu lấn át màn ảnh với vai diễn ma cà rồng hấp dẫn

Chi Pu góp mặt trong bộ phim Người mặt trời - tác phẩm điện ảnh Việt đầy kịch tính về cuộc đối đầu giữa con người và loài ma cà rồng

 

Teaser "Người mặt trời" sẽ được ra mắt vào tháng 12. Chi Pu sẽ xuất hiện trong video này ở giây thứ 0:40. Video do Lotte thực hiện.

Các nhân vật trong phim "Người mặt trời" đã được giới thiệu qua một teaser vào ngày 1/9. Trong đó, Chi Pu đảm nhận vai diễn phản diện và đóng vai trò là thủ lĩnh, người điều chỉnh trật tự và luật lệ cho thế giới ma cà rồng. Trong câu chuyện, nhân vật của Chi Pu sẽ có mối quan hệ tình cảm với một ma cà rồng do Thuận Nguyễn đóng.

Đạo diễn Timothy Linh Bùi đã cho biết Chi Pu được mời tham gia diễn trong dự án vì ngoại hình và lối diễn của cô phù hợp với vai trò một ma nữ quyến rũ và quyền lực. Tác phẩm tập trung vào cuộc chiến giữa con người và một chủng tộc bí ẩn luôn rình rập xung quanh họ. Trước đó, cả hai đã có cơ hội làm việc cùng nhau trong phim Chị chị em em (2019), do Timothy Linh Bùi sản xuất.

Đây sẽ là lần tái xuất của Chi Pu trong lĩnh vực điện ảnh, sau khi cô nổi tiếng với sự thành công của mình trong chương trình truyền hình Đạp gió 2023 tại Trung Quốc. Vào tháng 7, cô đã nhận được nhiều sự công nhận tại chương trình này, cùng với Ella và Giả Tịnh Văn. Ngoài giải thưởng chính, Chi Pu còn đạt được hai giải phụ, bao gồm Màn trình diễn được yêu thích nhất (trong tiết mục Shut up and Dance, cùng với Ella và Mạnh Giai) và giải Vượt qua thử thách. Trong các tiết mục biểu diễn, Chi Pu đã khai thác tối đa những điểm mạnh của mình trong việc nhảy, múa cột và nhào lộn trên không.

Chi Pu lấn át màn ảnh với vai diễn ma cà rồng hấp dẫn

Tạo hình nhân vật của Chi Pu trong "Người mặt trời" - phim Việt về đề tài ma cà rồng. Ảnh: Huy Trần

Cô tên thật là Nguyễn Thùy Chi và sinh vào năm 1993. Từ năm 2017, cô đã thử sức trong lĩnh vực ca hát sau khi trải nghiệm diễn xuất. Trên mạng xã hội, đã có nhiều người bàn tán về khả năng ca hát của Chi Pu. Dù vậy, cô ấy vẫn kiên trì theo đuổi sự nghiệp làm ca sĩ và thường xuyên cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới, bao gồm MV Từ hôm nay, Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Mời anh vào tim em, Cung đàn vỡ đôi, và Mơ anh. Ngoài ra, cô từng đóng trong các bộ phim điện ảnh như Chị chị em em (2019) và Mười: Lời nguyền trở lại (2022).

 

Chi Pu và Lưu Nhã Sắt diễn "Who's That Girl" ở chung kết. Video: Mango TV

Phim còn có sự tham gia của Thuận Nguyễn, Ngọc Vàng và Ngọc Thảo. Đạo diễn đã lựa chọn tên Người mặt trời để thể hiện chủ đề khao khát sống. Theo truyền thuyết phương Tây, ma cà rồng không thể ra khỏi ánh sáng, tuy nhiên nhiều nhân vật trong phim vẫn khát khao cảm giác đứng dưới ánh mặt trời như một biểu hiện của sự sống. Tác phẩm này sẽ cùng Đất rừng phương Nam (Quang Dũng) và Người vợ cuối cùng (Victor Vũ) tham gia cuộc đua phòng vé trong những ngày cuối năm.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.