Bộ Phim Poor Things: Hành Trình Kỳ Diệu Của Bella Baxter

Bộ Phim Poor Things: Hành Trình Kỳ Diệu Của Bella Baxter

Bộ phim mới của Emma Stone đoạt 11 đề cử Oscar, Poor Things, đã công bố ngày phát hành phiên bản kỹ thuật số. Hãy cùng khám phá hành trình kỳ diệu của Bella Baxter trong thế giới Victoria London!

Giới Thiệu Về Bộ Phim

Poor Things - bộ phim mới nhất từ đạo diễn nổi tiếng Yorgos Lanthimos, là một sáng tác dựa trên câu chuyện Frankenstein. Phim kể về Bella Baxter, một phụ nữ trẻ được hồi sinh với tâm hồn của một đứa trẻ sơ sinh, bắt đầu hành trình tự khám phá qua London thời Victoria và trải qua một sự tiến hóa kỳ diệu.

Emma Stone đảm nhận vai chính trong Poor Things, cùng với sự tham gia của các diễn viên tài năng như Mark Ruffalo, Willem Dafoe, Ramy Youssef, Christopher Abbott, và Jerrod Carmichael. Sự kết hợp của dàn diễn viên đỉnh cao này hứa hẹn mang đến một trải nghiệm điện ảnh đầy ấn tượng.

Ngày Phát Hành Kỹ Thuật Số

Sau hai tháng kể từ ngày ra mắt tại rạp vào ngày 8 tháng 12, ngày phát hành phiên bản kỹ thuật số của Poor Things đã được công bố. Searchlight Pictures thông báo rằng Poor Things sẽ xuất hiện trên các nền tảng kỹ thuật số chính vào ngày 27 tháng 2, bao gồm Prime Video, Apple TV, và Vudu.

Ngoài ra, Poor Things cũng sẽ được phát hành trên định dạng Blu-rayDVD vào ngày 12 tháng 3, cùng với nội dung bổ sung độc quyền. Người hâm mộ sẽ có cơ hội thưởng thức bộ phim yêu thích của mình ở nhiều nền tảng khác nhau.