Bộ đôi Phương Mỹ Chi và Mỹ Tâm 'tan chảy' lòng fan trên sóng trực tiếp Vietnam Idol

Bộ đôi Phương Mỹ Chi và Mỹ Tâm 'tan chảy' lòng fan trên sóng trực tiếp Vietnam Idol

Phương Mỹ Chi không thể kìm nén cảm xúc khi ôm lấy Mỹ Tâm trên sóng trực tiếp Vietnam Idol Một khoảnh khắc xúc động, khiến cả hai nghệ sĩ trở nên gần gũi hơn bao giờ hết

Tối 15/10, Bán kết Vietnam Idol 2023 đã tổ chức với chủ đề là Những bài hát do Ban Giám khảo chọn lựa. Ngoài các tiết mục biểu diễn từ các thí sinh, Phương Mỹ Chi - nghệ sĩ khách mời - cũng đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Trong buổi diễn, Phương Mỹ Chi đã trình bày ca khúc Bóng Phù Hoa, một tác phẩm mà cô đã sáng tác và là một trong những ca khúc nằm trong album Vũ Trụ Có Bay, được phát hành gần đây.

Trước hành động ấm áp này, cô không nén được xúc động và bật khóc nức nở. Ngay sau đó, cô cũng không quên tri ân bằng việc ôm Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Nhạc sĩ Huy Tuấn.

Nữ ca sĩ trẻ không giấu được sự xúc động mà bật khóc ngay trên sóng truyền hình trực tiếp

Dành cái cúi chào đầy tôn trọng với nghệ sĩ tiền bối

Nữ ca sĩ cũng không quên bày tỏ lòng biết ơn tới Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Nhạc sĩ Huy Tuấn.

Trước đó, có 5 thí sinh xuất sắc nhất đã bước vào đêm Chung kết Vietnam Idol 2023, bao gồm Xuân Định K.Y, Hà An Huy, Lâm Phúc, Thanh Thảo và Hà Minh. Ngoài ra, trong đêm Chung kết cũng sẽ có nhiều nghệ sĩ khách mời đặc biệt, bao gồm Đông Nhi, Tăng Duy Tân và được đồn đoán có thể là Sơn Tùng M-TP. Đêm liveshow Chung kết của chương trình sẽ được phát sóng vào ngày 21/10 tới đây.