Bộ đôi Park Hang Seo, Lee Young-jin không được ưu tiên tại CLB TPHCM

Bộ đôi Park Hang Seo, Lee Young-jin không được ưu tiên tại CLB TPHCM

CLB TPHCM không ưu tiên bộ đôi Park Hang Seo, Lee Young-jin - Bộ đôi Park Hang Seo, Lee Young-jin không được CLB TPHCM ưu tiên cho vị trí giám đốc kỹ thuật và HLV trưởng, điều này đã được công bố

CLB TP.HCM đang xem xét các phương án cho vị trí huấn luyện viên trưởng sau khi chia tay HLV Vũ Tiến Thành và đội ngũ trợ lý. Ban lãnh đạo CLB vừa công bố 3 thành viên mới của ban huấn luyện nhưng vị trí huấn luyện viên trưởng vẫn còn trống. Với thông tin từ VTC News, HLV Chung Hae-seong được coi là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí này, người đã từng làm việc tại CLB TP.HCM trong mùa giải 2019.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Chung Hae-seong, CLB TP.HCM đã đạt được vị trí á quân trong mùa giải V.League 2019 - thành tích cao nhất của đội bóng này kể từ khi họ lên hạng. Tuy nhiên, ở mùa giải 2020, phong độ của CLB TP.HCM không được như mong đợi và cựu giám đốc kỹ thuật của Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc (KFA) đã chia tay đội bóng.

Bộ đôi Park Hang Seo, Lee Young-jin không được ưu tiên tại CLB TPHCM

HLV Park Hang Seo, Lee Young-jin có cơ hội tái xuất ở Việt Nam.

Ưu điểm lớn nhất của ông Chung Hae-seong là quen thuộc với môi trường bóng đá Việt Nam và CLB TP.HCM. Ông, sinh năm 1958, từng là trợ lý của HLV Guus Hiddink tại đội tuyển Hàn Quốc vào năm 2002, và hiện muốn trở lại làm việc tại V.League.

Sau khi chia tay HLV Vũ Tiến Thành, CLB TP.HCM đã nhắm đến HLV Alexandre Polking. Tuy nhiên, cựu HLV của đội tuyển Thái Lan đã từ chối và quyết định dành thời gian nghỉ ngơi, tạm thời không có ý định trở lại huấn luyện.

Bộ đôi nổi tiếng làm nên thành công vang dội của đội tuyển Việt Nam trong những năm gần đây là Park Hang Seo và Lee Young-jin. Tin đồn rằng CLB TP.HCM đã đạt thỏa thuận chiêu mộ ông Park làm Giám đốc kỹ thuật và ông Lee làm HLV trưởng đã lan truyền từ tuần trước. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của VTC News, quá trình đàm phán giữa CLB TP.HCM và công ty quản lý của hai HLV nổi tiếng này chưa thực sự có kết quả. Ban đầu, vấn đề tài chính làm cho CLB TP.HCM gặp khó khăn trong việc đáp ứng mức lương đòi hỏi của hai cựu HLV đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, khi đội bóng tìm được nguồn tài trợ, vấn đề khác lại nảy sinh.