Bộ đôi Galaxy Z mới gây sốt trong lòng người dùng Việt

Bộ đôi Galaxy Z mới gây sốt trong lòng người dùng Việt

Đông đảo người dùng Việt háo hức chờ đón bộ đôi Galaxy Z mới với ưu đãi hấp dẫn Với tăng trưởng lên đến 30%, sản phẩm này đang tạo ra kích cầu mạnh mẽ trên thị trường Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, Galaxy Z series còn được trang bị các tính năng đột phá, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng

Chiều tối ngày 11/8, Samsung đã chính thức khai trương bộ đôi Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 tại các hệ thống bán lẻ và cửa hàng uỷ quyền tại Việt Nam. Đây là kết quả sau hơn 2 tuần triển khai chương trình đặt trước. Dòng sản phẩm Galaxy Z series của năm nay đã ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể so với thế hệ trước, cho thấy người dùng tại Việt Nam đang quan tâm đến các thiết bị smartphone màn hình gập.

Tăng trưởng tới 30%

Khối lượng đơn đặt hàng cho cặp đôi điện thoại gập Samsung Galaxy Z Fold5 và Flip5 đã vượt qua con số 1.500 sau 14 ngày tiếp nhận đặt hàng từ người dùng, tăng trưởng lên đến 30% so với cùng thời điểm năm trước. Trong hệ thống này, Galaxy Z Fold5 chiếm tỷ lệ khoảng 55% trong số các mục đơn đặt hàng. Đối với cả hai phiên bản này, người dùng đã tạo sự lựa chọn nhiều nhất là màu xanh.

Bộ đôi Galaxy Z mới gây sốt trong lòng người dùng Việt

Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 đã thu hút sự quan tâm đáng kể từ người dùng Việt trong giai đoạn mở bán - Ảnh: Chúng tôi

Số lượng đặt trước dòng sản phẩm Galaxy Z series thế hệ thứ 5 tăng khoảng gần 20% so với thế hệ trước đó. Theo Giám đốc Thương mại của FPT Shop, điều này được giải thích bởi sự nâng cấp mạnh mẽ của dòng sản phẩm mới cùng với chương trình ưu đãi nâng cấp bộ nhớ. Dòng sản phẩm Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 đã được cải tiến về bản lề, màn hình và camera, dẫn đến kỳ vọng về sự tăng trưởng mạnh mẽ hơn. Năm nay, một điểm khác biệt là khách hàng mua phiên bản 256GB sẽ được nâng cấp miễn phí thành phiên bản 512GB. Ví dụ, sau khi nâng cấp, Galaxy Z Flip5 phiên bản 256GB tại hệ thống FPT Shop và S.Studio có giá chỉ còn 25.990.000 đồng, điều này đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy mong muốn sở hữu sản phẩm của người dùng. FPT Shop dự kiến tổng lượng đơn hàng cho Galaxy Z5 series sẽ tăng gấp 1,2 lần so với Z Fold4 và Z Flip4 vào cuối tháng 8/2023.

Bộ đôi Galaxy Z mới gây sốt trong lòng người dùng Việt

Tại Việt Nam, những chủ nhân đầu tiên của Galaxy Z đã xuất hiện. FPT Shop đã chia sẻ rằng sỐ lượng đơn đặt trước tại cửa hàng của họ đã tăng lên hơn 30% so với thế hệ trước. Trong số đó, 60% khách hàng đã lựa chọn Galaxy Z Flip5, trong khi phần còn lại chọn Z Fold5. Galaxy Z Flip5 phiên bản màu xanh mint cũng được người dùng ưa chuộng nhất.

Kích cầu bằng các ưu đãi khủng

Ngoài các ưu đãi chung của Samsung, các hệ thống bán lẻ đều đưa ra các chương trình khuyến mãi riêng nhằm hấp dẫn khách hàng.

Tại Chúng tôi, chương trình đổi máy cũ lấy máy mới rất được ưa chuộng. Chúng tôi định giá các sản phẩm cũ cao hơn so với giá trị thị trường, cộng thêm 2 triệu đồng tiền trợ giá. Khách hàng đã chọn bán máy cũ để nâng cấp lên Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 đạt mức cao chưa từng có, chiếm tới 70% tổng số.

Hệ thống FPT Shop đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng sở hữu Galaxy Z series mới. Từ ngày 11/8 – 15/8/2023, nếu khách hàng đến FPT Shop nhận máy sớm, họ sẽ được giảm thêm 1 triệu đồng, áp dụng ngay vào hóa đơn thanh toán và có cơ hội tham gia chương trình quay số để trúng thưởng chiếc xe máy Vespa xanh Mint.

Bộ đôi Galaxy Z mới gây sốt trong lòng người dùng Việt

Samsung và các hệ thống bán lẻ cũng đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm khuyến khích người tiêu dùng.

Hệ thống Di Động Việt đã áp dụng chính sách "Trải nghiệm không hài lòng, hoàn trả ngay" cho việc mua Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 tại cửa hàng. Từ nay đến ngày 31/8, nếu không hài lòng, khách hàng có thể hoàn trả sản phẩm và được hoàn lại 100% số tiền đã chi trả, bao gồm cả gói bảo hành và phụ kiện đi kèm, áp dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng.

Với Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 phiên bản tiêu chuẩn, Samsung đang triển khai chương trình nâng cấp bộ nhớ miễn phí. Với mức giá không đổi là 25,99 triệu đồng và 40,99 triệu đồng, người dùng có thể mua phiên bản 512GB thay vì phiên bản 256GB như thông thường. Chương trình này chỉ áp dụng cho khách hàng tham gia đặt hàng trước từ ngày 26/7 đến 11/8.

Giá bán niêm yết Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 tại Việt Nam:

- Galaxy Z Flip5 8GB/256GB: 25.990.000 VNĐ

- Galaxy Z Flip5 8GB/512GB: 29.990.000 VNĐ

- Galaxy Z Fold5 12GB/256GB: 40.990.000 VNĐ

- Galaxy Z Fold5 12GB/512GB: 44.990.000 VNĐ

- Galaxy Z Fold5 12GB/1TB: 51.990.000 VNĐ

[Box thông tin shop] - GK GalaxyNgười dùng smartphone gập: “Galaxy Z Fold5 là sự nâng cấp xứng đáng!”