Bố con Double2T bất ngờ hóa thần tượng rap, lưu giữ khoảnh khắc xúc động

Bố con Double2T bất ngờ hóa thần tượng rap, lưu giữ khoảnh khắc xúc động

Double2T hé lộ kỷ vật rap đầu đời, hình ảnh bắn flow cùng bố cực xúc động Bố đã dành 200 nghìn để sửa máy tính cũ, giúp con trai tiến gần hơn với ước mơ của mình

Cận cảnh ngôi nhà 4 gian của Double2T tại Tuyên Quang: Ở trong phòng khoảng hơn 10m2, góc làm nhạc cũng rất đặc biệt.

Kể từ khi trở thành một hiện tượng mạng xã hội trong chương trình Rap Việt mùa 3, cuộc sống của "người đến từ miền núi" Double2T (tên thật là Bùi Xuân Trường) đã thu hút sự tò mò của không ít fan hâm mộ. Sau khi giành chiến thắng, Double2T đã đưa chúng tôi quay lại quê hương Tuyên Quang. Đây cũng là lần đầu tiên rapper tài ba này chia sẻ với người hâm mộ về ngôi nhà ấm cúng tại quê nhà.

Trong quá trình giới thiệu từng ngóc ngách trong căn nhà, Double2T đã tiết lộ góc làm nhạc đặc biệt của mình. Nơi đó là một chiếc bàn nhỏ để đặt loa và máy tính đã cũ, được đặt ngay trong phòng ngủ có diện tích hơn 10m2.

Bố con Double2T bất ngờ hóa thần tượng rap, lưu giữ khoảnh khắc xúc động

Bố con Double2T bất ngờ hóa thần tượng rap, lưu giữ khoảnh khắc xúc động

Góc làm nhạc trong phòng ở quê nhà của Quán quân Rap Việt mùa 3

Double2T đã giới thiệu về quá khứ của mình: "Xưa kia, tôi có một chiếc máy tính đặt ở đây nhưng tôi đã mang nó lên Hà Nội. Lúc đó, tôi có một cặp loa vi tính để nghe nhạc nhưng một bên đã hỏng. Ở nhà, tôi đã tập rap bằng chiếc mic karaoke mà một người bạn đã cho tôi". Chỗ đồ nghề đó từng được tôi sử dụng để khởi nghiệp, và hiện tại tôi sử dụng nó làm dàn karaoke để cùng bạn bè và hàng xóm hát bolero trong buổi tối khi có livestream.

Nam rapper tiếp tục nói về những vật dụng còn lại trên bàn: "Chiếc máy tính này là máy cũ của một người em không dùng nữa, cấu hình của máy quá thấp nên cha tôi đã mang đi sửa chữa". Cha tôi đã chi ra 200 nghìn để sửa lại chiếc máy tính cũ, và sau đó tôi đã tự học cách sử dụng nó. Tôi tự hào về việc tôi đã tự tìm hiểu cách livestream thu âm của bố tôi.

Bố con Double2T bất ngờ hóa thần tượng rap, lưu giữ khoảnh khắc xúc động

Loa và máy tính đều là những thiết bị cổ, nhưng chúng mang ý nghĩa đặc biệt trong quá trình sáng tác âm nhạc của Double2T.

Khi được hỏi về thành viên trong gia đình có hoạt động nghệ thuật, Double2T chia sẻ: "Trong gia đình, chỉ có ông chú của em là thường xuyên tham gia biểu diễn hát các đám cưới. Trước kia, bố em cũng từng đi biểu diễn, nhưng chưa bao giờ hai cha con hát chung với nhau". Sau đó, nam rapper trình diễn bản hit À lôi bên cạnh bố mình.

Xuân Trường đã biết đến Hip-hop từ khi còn học cấp 2, khi bắt đầu tập breakdance cùng bạn bè ở trường. Khi lên cấp 3, anh chàng trẻ này đã chắc chắn hơn về việc muốn trở thành một rapper và bắt đầu hành trình theo đuổi đam mê của mình. "Lúc lên cấp 3, tôi có một chút nghịch ngợm. Lúc lên lớp 10, tôi được bầu làm lớp trưởng và học chuyên ngành toán. Tuy nhiên, sau đó tôi quá đam mê Hip-hop nên đã bị chuyển sang lớp thường", Double2T chia sẻ.

Khi phát hiện đam mê của con, bố mẹ Xuân Trường đã lo lắng, nhưng không ngăn cản. Mẹ rapper này nói: "Gia đình tôi làm nông nên kinh tế không ổn định. Tôi đã nói với con rằng trong gia đình, không ai theo nghề này cả. Nếu con có thể tự lập được, hãy đi theo đuổi ước mơ của mình. Bố mẹ tôi cũng không thể ủng hộ con được gì cả".

Bố con Double2T bất ngờ hóa thần tượng rap, lưu giữ khoảnh khắc xúc động

Double2T đã trở thành Quán quân Rap Việt mùa 3. Rapper nam này được đánh giá có sự khởi đầu trong sự nghiệp nghệ thuật thuận lợi khi đạt được hit trong quá trình thi đấu, đồng thời còn sở hữu một lượng fan hùng hậu của riêng mình.