Blue Lock Episode Nagi: Bí Mật Sẽ Được Tiết Lộ vào Ngày 10 Tháng 3

Blue Lock Episode Nagi: Bí Mật Sẽ Được Tiết Lộ vào Ngày 10 Tháng 3

Blue Lock Episode Nagi sẽ hé lộ thông tin mới trong bộ phim vào ngày 10 tháng 3, theo thông báo từ trang web chính thức của anime Blue Lock.

Blue Lock Episode Nagi: Sẽ Tiết Lộ Thông Tin Mới Một Tháng Trước Khi Ra Mắt

Theo thông báo từ trang web chính thức của anime, dịch vụ phát sóng ABEMA sẽ tổ chức một chương trình đặc biệt cho Blue Lock, sẽ hé lộ thông tin mới về bộ phim Blue Lock Episode Nagi.

Chương trình đặc biệt sẽ diễn ra vào Chủ Nhật, ngày 10 tháng 3, 2024, từ 8:30 PM đến 9:45 PM theo giờ Nhật Bản, trên kênh ABEMA Anime Channel 3. Chương trình sẽ có sự xuất hiện của các diễn viên lồng tiếng của Yoichi IsagiMeguru Bachira, Kazuki Ura và Tasuku Kaito, tương ứng. Trong thời gian này, anime sẽ hé lộ thông tin mới về bộ phim sắp tới.

Bachira, Isagi, và Nagi như trong anime Blue Lock (Hình ảnh qua 8bit)

Bachira, Isagi, và Nagi như trong anime Blue Lock (Hình ảnh qua 8bit)

Cũng sẽ có một buổi hỏi đáp trong chương trình. Người hâm mộ có thể gửi câu hỏi của họ qua Google Form, được cung cấp trên trang web của anime.

Ngoài ra, anime cũng thông báo rằng tất cả các tập phim sẽ được phát sóng trên ABEMA vào ngày 10 tháng 3, trước và sau chương trình đặc biệt. Các tập phim sẽ được phát sóng vào lúc 9 AM và 9:45 PM theo giờ Nhật Bản trên kênh ABEMA Anime Channel 3.

Reo Mikage như trong anime Blue Lock (Hình ảnh qua 8bit)

Reo Mikage như trong anime Blue Lock (Hình ảnh qua 8bit)

Tuy nhiên, chỉ có thể xem anime miễn phí trong vòng 72 giờ đầu sau khi nó được thêm vào dịch vụ phát sóng. Đây là cơ hội độc đáo do anime cung cấp để giúp người hâm mộ chưa xem anime có thể xem trước khi bộ phim ra mắt tại rạp chiếu phim.

Blue Lock Episode Nagi sẽ được phát hành vào thứ Sáu, ngày 19 tháng 4, 2024, tại các rạp chiếu phim Nhật Bản.

Blue Lock Episode Nagi là về điều gì?

Bộ phim sẽ theo dõi câu chuyện của Nagi Seishiro từ thời điểm Reo Mikage kết bạn với anh ấy từ những ngày ở trường Trung học Hakuho. Điều này có nghĩa là người hâm mộ sẽ được thấy cách Reo giới thiệu Nagi với bóng đá và cách họ nhanh chóng trở thành đối tác.

Sau đó, bộ phim sẽ theo dõi Nagi khi anh bắt đầu tham gia Dự án Blue Lock là một phần của Đội V.