Blue Lock Chapter 254: Ngày phát hành và Những dự đoán sôi động

Blue Lock Chapter 254: Ngày phát hành và Những dự đoán sôi động

Mời anh em fan anime cùng đón chờ Blue Lock chapter 254 với những dự đoán hấp dẫn!

Blue Lock chapter 254: Thời gian phát hành

Kunigami và Isagi trong manga Blue Lock (Hình ảnh qua Kodansha) - Blue Lock chapter 254 Release date and time

Kunigami và Isagi trong manga Blue Lock (Hình ảnh qua Kodansha) - Blue Lock chapter 254 Release date and time

Theo dịch vụ đọc manga chính thức của Kodansha, Blue Lock Chapter 254 sẽ được phát hành trên toàn thế giới vào thứ Ba, ngày 5 tháng 3 năm 2024. Tuy nhiên, do sự khác biệt về múi giờ, chương manga sẽ được phát hành tại Nhật Bản vào thứ Tư, ngày 6 tháng 3 năm 2024, lúc 12 giờ đêm theo giờ Nhật.

Ngày phát hành Blue Lock theo gợi ý của K Manga (Hình ảnh qua Kodansha)

Ngày phát hành Blue Lock theo gợi ý của K Manga (Hình ảnh qua Kodansha)

Các múi giờ phát hành cho Blue Lock Chapter 254 ở các múi giờ khác nhau như sau:

0 1 2 3
0 Múi giờ Thời gian phát hành
1 Giờ Chuẩn Thái Bình Dương 7 giờ sáng
2 Giờ Chuẩn Trung Tâm 9 giờ sáng
3 Giờ Chuẩn Đông 10 giờ sáng
4 Giờ Bản Nguyên Greenwich 3 giờ chiều
5 Giờ Trung Âu 4 giờ chiều
6 Giờ Chuẩn Ấn Độ 8 giờ 30 phút tối
7 Giờ Tiêu Chuẩn Philippines 11 giờ tối
8 Giờ Chuẩn Úc Trung Bắc 12 giờ 30 phút sáng

Nơi đọc Blue Lock chapter 254?

Noel Noa trong manga Blue Lock (Hình ảnh qua Kodansha)

Blue Lock Chapter 254 sẽ được phát hành trên dịch vụ K Manga của Kodansha. Mặc dù người đọc có thể truy cập dịch vụ thông qua trang web hoặc ứng dụng di động, nhưng nó chỉ dành riêng cho Hoa Kỳ. Ngoài ra, Kodansha chưa thông báo về sự sẵn có của nền tảng này ở các khu vực khác.

Tuy nhiên, fan ở Mỹ cần nhớ rằng nền tảng đọc manga không phải là dịch vụ hoàn toàn miễn phí. Nó sử dụng hệ thống mua chương dựa trên điểm. Để đọc những chương mới nhất, người đọc phải mua chương manga thông qua điểm được thêm vào ví của mình.

Cho đến nay, manga đã làm cho 45 chương đầu tiên của mình miễn phí để đọc. Ngoài ra, Chương 46-106 cũng miễn phí để đọc, nhưng người đọc sẽ cần sử dụng vé tiêu đề để truy cập chúng.

Tóm tắt Blue Lock chapter 253

Shidou và Charles trong manga Blue Lock (Hình ảnh qua Kodansha)

Blue Lock chapter 253, mang tựa đề, thấy Shidou và Charles ăn mừng bàn thắng của họ. Trong khi cả hai đều khen ngợi nhau, họ sớm nhận ra rằng không ai mong đợi người kia sẽ làm những gì họ đã làm. Do đó, họ suy luận rằng các màn trình diễn lý tưởng của họ đều xảy ra đồng thời với nhau.

Sau đó, manga thấy Isagi và Hiori phân tích cách đạt được một trạng thái tương tự. Đó là lúc Noel Noa yêu cầu họ tái tạo nó, thách thức họ tạo ra một cuộc tấn công tối thượng vượt qua mục tiêu của họ từ trận đấu trước. Tuy nhiên, với việc combo của Charles và Shidou là một mối đe dọa, Noa chuyển vị trí của Kunigami và yêu cầu anh ta lấy đi tự do của Shidou. Sau khi suy nghĩ lại về quá khứ của mình với Shidou, Kunigami đã tuân thủ và hợp tác với Isagi và Hiori.

Những dự đoán cho Blue Lock chapter 254? (suy đoán)

Kunigami Rensuke trong manga Blue Lock (Hình ảnh qua Kodansha)

Blue Lock chapter 254 có thể sẽ thấy Kunigami Rensuke cố gắng đánh dấu Ryusei Shidou ngay từ bước khởi đầu. Sự phát triển như vậy có thể giúp Shidou nhớ lại những gì anh đã làm với Kunigami. Với điều đó, manga có thể thiết lập một sự cạnh tranh trong trận đấu.

Ngoài ra, chương manga có thể sẽ thấy Michael Kaiser, Alexis Ness và Benedict Grim bắt đầu cuộc tấn công mới từ bước khởi đầu. Với điều đó, fan có thể mong đợi Kaiser thể hiện kỹ năng cấp thế giới của mình như một cầu thủ New Generation World XI.