Bích Phương tiết lộ chuyện 'cắm sừng' gây sốc với người yêu cũ: Cảm xúc bùng nổ!

Bích Phương tiết lộ chuyện 'cắm sừng' gây sốc với người yêu cũ: Cảm xúc bùng nổ!

Bích Phương gây tranh cãi khi tiết lộ việc liên tục trốn tránh người yêu cũ, bất chấp lời khuyên răn của mẹ Những tình tiết này đang gây bức xúc và tạo nên sự tò mò trong cộng đồng mạng

Bích Phương vô cùng đau đớn đến mức không kìm được nước mắt giữa đường, không biết chuyện gì đã xảy ra?

Một đoạn clip ghi lại Bích Phương chia sẻ về một câu chuyện tình yêu đã xảy ra hơn 1 năm trước đã bất ngờ được người dùng mạng "bắt gặp" và lan truyền. Rất nhiều người dân mạng đã bị sốc khi nghe giọng ca Đi Đu Đưa Đi bình thản kể lại câu chuyện đã từng "đánh bại" người yêu cũ. Bích Phương khẳng định rằng cô rất hối hận về những hành động của mình khi còn ở tuổi 22.

Cụ thể, sau khi tham gia Vietnam Idol một năm, Bích Phương bắt đầu mối quan hệ với một chàng trai cùng tuổi ở Hà Nội. Nữ ca sĩ cho biết đây là người đã đối xử rất đặc biệt với cô trong khi cô luôn dễ dãi trong mối quan hệ tình cảm: "Người ta cầu cưa thì mình đưa đó. Mình rất thoải mái trong việc lựa chọn nên các mối quan hệ của mình không quá sâu sắc".

Sau khi quyết định đến TP.HCM để theo đuổi sự nghiệp ca hát, Bích Phương nhận được sự ủng hộ tận tâm từ người yêu, nhưng nữ ca sĩ không thể tránh được những cám dỗ từ thành phố mới: "Sài Gòn có quá nhiều thứ mình thấy hấp dẫn. Cuộc sống khác biệt, con người khác, nơi ở mới, mọi thứ đều rất lôi cuốn. Lúc đấy, mình còn trẻ, chỉ mới 22 tuổi, và vẫn còn bỡ ngỡ với cuộc sống mới nên mình rất thích. Ngoài ra, cũng có một người khác, mình đã cảm thấy thích anh ấy. Lúc đó, mình đứng giữa 2 sự lựa chọn. Vì cuộc sống mới và cảm xúc mới đang trỗi dậy, mình đã dần xa cách người yêu ở Hà Nội. Trong đầu, mình quyết định chia tay anh ấy để tiếp tục sự nghiệp ở đây".

Bích Phương tiết lộ chuyện 'cắm sừng' gây sốc với người yêu cũ: Cảm xúc bùng nổ!

Bích Phương nói rằng lúc đó cô có một người yêu mới, nhưng không dám nói chia tay với người cũ vì đối tác quá tốt và cô không muốn nhận là đã sai. Vì vậy, Bích Phương đã tìm nhiều lý do để giữ khoảng cách và không thường xuyên nói chuyện với chàng trai ở Hà Nội: "Mặc dù tôi muốn, nhưng anh ấy thật lòng quan tâm và chăm sóc tình cảm của tôi, trong khi tôi chẳng làm gì. Thấy anh ấy tốt đối với tôi như vậy, tôi ngại chia tay và không muốn nói. Vậy là tôi gửi tin nhắn cho anh ấy nói là: 'Anh ơi, thôi giờ chúng ta tạm xa nhau một thời gian. Khoảng cách địa lý xa, công việc của tôi cũng nhiều. Tôi cũng cần thời gian để suy nghĩ và cân nhắc'". Tất nhiên, anh ấy không hài lòng về điều đó.

Bích Phương tiết lộ chuyện 'cắm sừng' gây sốc với người yêu cũ: Cảm xúc bùng nổ!

Nhận được tin nhắn của Bích Phương, người yêu cũ của nữ ca sĩ đã cố gắng mọi cách để gặp cô. Tuy nhiên, Bích Phương liên tục tìm cách trốn tránh: "Khi đó, tôi đang ở Sài Gòn nhưng dối là tôi đang ở quê Quảng Ninh. Tôi không ngờ rằng anh ấy lại lái xe về quê tìm tôi. Tôi không biết anh ấy có nhận được địa chỉ nhà tôi bằng cách nào, nhưng khi anh ấy đến, chỉ có mẹ tôi ở nhà. Mẹ tôi đã tiếp anh ấy và nói rằng tôi đang ở Sài Gòn, nhưng anh hãy về đi để tôi nói chuyện với nó".

Sau đó, mẹ Bích Phương đã khuyên con gái nên quyết định rõ ràng: "Gọi cho mình và nói: 'Phương ơi, con hãy làm điều đó, đừng làm như thế, đáng thương người khác. Hãy nói rõ liệu con yêu hay không yêu, đừng làm người khác bối rối như vậy. Mẹ không hài lòng khi con cư xử như vậy'."

Tuy nhiên, Bích Phương vẫn tiếp tục tránh xa người yêu cũ, kể cả khi anh chàng này đã đến TP.HCM để tìm cô: "Người này rất tốt nên tôi không thể nói lời chia tay, tôi muốn chúng ta cách xa nhau để mối quan hệ dần phai nhạt, anh ta có thể tìm được người khác và tôi sẽ không nói những lời thô lỗ. Tôi không muốn nhận lỗi vì tôi cảm thấy câu: 'Em xin lỗi, em đã yêu người khác' không thể nói ra được nên tôi tiếp tục trốn tránh, không làm theo lời khuyên của mẹ. Sau đó, anh ấy đến Sài Gòn tìm tôi và thấy tôi chạy trốn, với sự nhút nhát, không muốn chịu lỗi nên tôi tiếp tục tránh né."

Bích Phương tiết lộ chuyện 'cắm sừng' gây sốc với người yêu cũ: Cảm xúc bùng nổ!

Bích Phương đã quyết định không lắng nghe lời khuyên từ mẹ với việc chấm dứt mối quan hệ với người yêu cũ. Cho đến bây giờ, cô vẫn nuối tiếc lựa chọn của mình.

Cuối cùng, thông qua một số người bạn, mọi người cũng đã biết rằng cô có một người yêu mới tại Sài Gòn. Tôi nghĩ không ai cũng bất ngờ về điều này, nhưng tôi tin rằng tôi để lại một cảm giác thất vọng lớn trong tâm trí người kia. Tuy nhiên, tôi thừa nhận rằng tôi đã đặt mình vào tình thế có lỗi, và cho đến giờ này, tôi vẫn cảm thấy hối tiếc rất sâu sắc.

Bích Phương thú nhận rằng cô vẫn luôn cảm thấy hối hận và đau buồn vì những lỗi lầm trong quá khứ.

Dưới đoạn video, nhiều người dùng mạng bày tỏ sự tức giận trước hành động "cắm sừng" của Bích Phương. Tuy nhiên, một số người vẫn cho rằng nữ ca sĩ đã rất dũng cảm khi dám thẳng thắn kể về những sai lầm của mình.

- Thật sự, Bích Phương trở nên rất tệ khi tìm cách tránh gặp gỡ bạn nam đó chỉ vì những lý do vô cùng vớ vẫn.

- Mặc dù là mối tình cũ của cô, khi thấy cô trở nên nổi tiếng và thành công, anh ta đã có hàng trăm cách để cản trở sự nghiệp của cô, nhưng anh ta đã giữ im lặng.

- Yêu cầu sự dũng cảm. Truyền tai những câu chuyện về những lỗi lầm của bản thân trong quá khứ không phải ai cũng có thể thực hiện.

- Có lẽ đây là lý do mà chị không mở lòng và không yêu ai nữa. Thường thì mình thấy những người không có người yêu là những người chưa thể quên được người cũ.

Nghĩ thật tồi tệ, tại sao lại bỏ mặc một người tốt như thế, thật là đáng tiếc mà Bích Phương phải mang nỗi hối hận sau này.

Bích Phương tiết lộ chuyện 'cắm sừng' gây sốc với người yêu cũ: Cảm xúc bùng nổ!

Netizen thường đùa Bích Phương với ca khúc Bao Giờ Lấy Chồng dường như "đi theo" cuộc đời cô. Mẹ của nữ ca sĩ chính là người luôn "nói xấu" về con gái và tiết lộ trên mạng xã hội rằng con mình "chưa lấy chồng". Bích Phương từ lâu đã giữ kín chuyện tình yêu của mình.