Bí quyết sống trọn vẹn với đam mê - Hướng tới một tương lai tốt đẹp!

Bí quyết sống trọn vẹn với đam mê - Hướng tới một tương lai tốt đẹp!

Với thế hệ GenZ, tư duy đột phá là yếu tố chủ chốt giúp họ vượt qua những giới hạn và trở ngại cũ, khám phá những hướng đi mới sáng tạo và phát triển hơn

Câu chuyện về việc tự khởi nghiệp, mở homestay và thành công ở độ tuổi 10x đã trở nên quá quen thuộc trong cộng đồng GenZ. Thế hệ trẻ ngày nay rất tài năng, dũng cảm và không sợ thử thách, dám làm những việc mà người khác coi là "rủi ro, liều lĩnh". Tuy nhiên, do điều đó, đôi khi họ gặp khó khăn trong việc được người khác hiểu và ủng hộ, khiến cho GenZ cảm thấy cô đơn trên hành trình của mình. Điều mà họ thực sự mong muốn là có một cộng đồng đồng hành, có cùng đam mê và sẵn lòng chia sẻ, hỗ trợ và phát triển cùng nhau.

Tìm ra được "hội" và điều hướng "nghĩ ngược" sẽ giúp cho hành trình của họ suôn sẻ và thuận lợi hơn gấp nhiều lần.

Bí quyết sống trọn vẹn với đam mê - Hướng tới một tương lai tốt đẹp!

Đôi khi, sự khác biệt có thể làm cho nhiều bạn trẻ tài năng trở nên hướng nội và khó mở lòng. Nhưng đừng quên rằng ở một nơi nào đó, có rất nhiều cá nhân tỏa sáng với cá tính khác biệt của họ. Và bạn có thể trở thành một trong số những người đó khi bạn gia nhập đúng vào "hội", nơi mà bạn sẽ không còn cô đơn hay e ngại nữa, và luôn có những đồng minh "chung tần số" cùng bạn theo đuổi đam mê.

Nếu bạn vẫn lo lắng và không dám thử bước vào con đường khác biệt, khả năng thành công sẽ luôn là 0%. Nhưng nếu bạn dám khởi đầu, tỷ lệ thành công sẽ tăng lên gấp bội. "Nghĩ ngược, làm được" chỉ có thể trở thành hiện thực khi bạn bắt đầu hành động. Hãy tìm và tham gia vào cộng đồng của bạn để biến những giấc mơ thành sự thật.

"Hội Linh Hoạt": Nơi thấu hiểu và hỗ trợ flip thinker tỏa sáng

Bí quyết sống trọn vẹn với đam mê - Hướng tới một tương lai tốt đẹp!

Để tham gia cộng đồng của mình, bạn không chỉ cần tìm kiếm các nhóm có cùng đam mê trên mạng xã hội, tham gia các câu lạc bộ hoặc tham gia các hoạt động của các workshop... Tuy nhiên, điều đặc biệt là hiện nay có một nơi trú ẩn cho những flip thinker - "Hội Linh Hoạt". Đây là nơi mà những bạn trẻ có tư duy "nghĩ ngược, làm được" và dám thay đổi bất kỳ giới hạn nào, bất kỳ khuôn khổ nào để sống theo cách của mình và tự tin theo đuổi đam mê.

Tại đây, GenZ sẽ được tự do chia sẻ và phát triển ý tưởng sáng tạo cùng những bạn trẻ tại Chuỗi Galaxy Flip Cafe trong Galaxy Flip Town được khởi xướng bởi Samsung.... Trên hành trình biến ý tưởng táo bạo thành hiện thực, GenZ sẽ được hỗ trợ mạnh mẽ từ dòng sản phẩm Samsung Galaxy Z5 Series – "người bạn đồng hành" đặc biệt với nhiều tính năng độc đáo và linh hoạt.

Bí quyết sống trọn vẹn với đam mê - Hướng tới một tương lai tốt đẹp!

Tú Linh (Vlogger thời trang, 18 tuổi) chia sẻ, chiếc Galaxy Z Flip5 không chỉ là "camera man" mà còn là người kiêm stylist cá nhân của cô. Với tính năng FlexCam và Hands free độc đáo, Linh tự tin ghi hình ở mọi nơi mà không cần sử dụng giá đỡ cồng kềnh hay chạm vào màn hình. Đặc biệt, màn hình gập độc đáo từ 0-180 độ giúp Linh sáng tạo với nhiều góc ảnh độc đáo, thu hút hàng trăm lượt thích trên trang cá nhân của cô.

Bên cạnh đó, màn hình ngoài Flex Window có thể tùy chỉnh giao diện, giúp Linh thay đổi linh hoạt theo chủ đề và biến chiếc Galaxy Z Flip5 thành phụ kiện thời trang "thiên biến vạn hóa". Cùng với đó, các bộ sưu tập phụ kiện kèm theo Galaxy Z Flip5 cũng giúp Linh phối đồ sở hữu đa dạng chất liệu, màu sắc và chủ đề độc quyền của Samsung. "Galaxy Z Flip5 sở hữu vô vàn các bộ phụ kiện, mỗi ngày dùng một mẫu với hình dáng và chất liệu khác nhau, không lo trùng lặp" - nhận định của Tú Linh.

Bí quyết sống trọn vẹn với đam mê - Hướng tới một tương lai tốt đẹp!

Ngoài ra, Flex Window còn hỗ trợ tối đa cho việc chụp selfie với camera sau chất lượng cao, giúp Linh và các bạn trẻ thuộc thế hệ Gen Z tự tin khoe style đầy linh hoạt.

Ngoài ra, với màn hình ngoài Flex Window tiện lợi, Linh có thể dễ dàng kiểm tra thông báo, trả lời tin nhắn, xem phim, tra cứu chỉ số sức khỏe và thậm chí thanh toán tiêu dùng, giúp cuộc sống của cô trở nên thuận tiện chỉ bằng một chạm. Linh cũng có thể sử dụng các ứng dụng khác như Google Maps, Google Messages, WhatsApp và giải trí sau một ngày làm việc với Netflix, YouTube mà không cần mở máy rất tiện lợi!

Huy Tuấn, nghệ sĩ xăm hình 22 tuổi, sở hữu cả Galaxy Z Flip5 và Z Fold5. Huy Tuấn thường sử dụng Galaxy Z Flip5 để chụp TikTok và xây dựng hình ảnh và thương hiệu cá nhân, còn Galaxy Z Fold5 để sử dụng cho công việc và phác thảo những tác phẩm xăm nghệ thuật của mình.

Bí quyết sống trọn vẹn với đam mê - Hướng tới một tương lai tốt đẹp!

Với bút S-Pen tích hợp, Tuấn có thể dễ dàng thiết kế hình xăm bất cứ khi nào và ở bất cứ đâu mà không cần mang theo máy tính bảng. Thậm chí, điều kiện thời tiết ẩm ướt không là vấn đề, vì Galaxy Z Fold5 đạt chuẩn kháng nước IPX8. Tuấn đã có thể mang theo máy "lên rừng, xuống biển" để tìm cảm hứng sáng tạo. Ngoài ra, với tính năng đa nhiệm multitasking của Galaxy Z Fold5, Tuấn có thể "cày" nhiều thiết kế cùng một lúc hoặc vừa thiết kế, vừa tư vấn cho khách hàng và theo dõi camera trong tiệm xăm.

Việc chỉnh sửa thiết kế bất chợt theo yêu cầu của khách hàng cũng không làm khó Tuấn, vì Galaxy Z Fold5 đã tích hợp sẵn ứng dụng chỉnh sửa ảnh GoodNotes 5 chất lượng cao và LumaFusion cho việc chỉnh sửa video TikTok mọi lúc mọi nơi. Cả hai ứng dụng này đã được tối ưu và điều chỉnh để hoạt động tốt trên màn hình gập và với bút S-Pen trên máy, kết hợp với chip Snapdragon 8 Gen 2 For Galaxy mạnh mẽ, giúp Tuấn nâng cao tay nghề của mình ở bất kỳ đâu. Ngoài ra, Tuấn còn có thể nhanh chóng chia sẻ ảnh từ Galaxy Z Flip5 sang Z Fold5 để tiện lợi hơn trong việc chỉnh sửa, nhờ tính năng Quick Share của Samsung.

Bí quyết sống trọn vẹn với đam mê - Hướng tới một tương lai tốt đẹp!

Không chỉ riêng Linh hay Tuấn, nhiều thành viên GenZ khác cũng đã và đang nhận được sự hỗ trợ từ Galaxy Z5 Series để tỏa sáng với đam mê của mình. Hội Linh Hoạt sẽ luôn bên bạn, ủng hộ và hỗ trợ bạn hết mình. Hãy tự tin tham gia vào hội, loại bỏ mọi hoài nghi về năng lực, từ từ biến giấc mơ 'nghĩ ngược' thành 'làm được' và tỏa sáng.