Bí quyết làm đẹp và duy trì vóc dáng của Ngọc Huyền

Bí quyết làm đẹp và duy trì vóc dáng của Ngọc Huyền

Ngọc Huyền - diễn viên, mẫu ảnh trẻ trung, xinh đẹp và luôn chú ý giữ gìn vóc dáng. Bài viết sẽ chia sẻ về bí quyết làm đẹp, duy trì vóc dáng của Ngọc Huyền cũng như những thức uống giàu vitamin C tốt cho làn da.

Ngọc Huyền - Một diễn viên trẻ trung và xinh đẹp

Với vai diễn Vân Vân trong phim 'Thương ngày nắng về', Ngọc Huyền - nữ diễn viên sinh năm 1999 - đã gây ấn tượng mạnh mẽ và để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Tên tuổi của cô ngày càng được biết đến và thu hút lượng người hâm mộ không chỉ bởi nhan sắc trẻ trung, cá tính mà còn bởi tính cách nhí nhảnh, đáng yêu.

Nhan sắc Ngọc Huyền Thương ngày nắng về được khen ngày càng lột xác, bí quyết sáng da đến từ 1 loại thức uống - Ảnh 3.

Nhan sắc Ngọc Huyền Thương ngày nắng về được khen ngày càng lột xác, bí quyết sáng da đến từ 1 loại thức uống - Ảnh 3.

Vừa là diễn viên, vừa là mẫu ảnh, Ngọc Huyền luôn chú trọng việc duy trì vóc dánglàn da khỏe mạnh. Cô chia sẻ rằng bí quyết của mình là duy trì chế độ ăn uống cân đối và thường xuyên tập luyện. Điều này giúp cô duy trì vóc dáng và sức khỏe tốt, đồng thời giữ cho làn da luôn tươi sáng và đẹp tự nhiên.

Bí quyết làm đẹp và duy trì vóc dáng

Để duy trì vóc dáng và làn da luôn tươi sáng, Ngọc Huyền rất chú trọng đến chế độ ăn uống và việc bổ sung đủ lượng nước hàng ngày. Cô hạn chế ăn tinh bột, nhưng lại bổ sung chất béo, chất đạm và ăn nhiều rau xanh, các loại củ, quả tốt cho làn da và vóc dáng.

Ngoài ra, cô cũng bổ sung các loại nước ép giàu vitamin C để tốt cho sức khỏe lẫn làn da. Vitamin C là một trong 13 loại vitamin thiết yếu, tham gia vào quá trình tổng hợp collagen, tăng cường sức khỏe xương, cơ bắp và mạch máu. Điều này giúp cô duy trì làn da trẻ trung, đẹp tự nhiên và vóc dáng săn chắc.

5 thức uống giàu vitamin C tốt cho làn da của chị em

Để giúp làn da luôn khỏe mạnh và rạng rỡ, Ngọc Huyền chia sẻ 5 thức uống giàu vitamin C tốt cho làn da của chị em:

1. Nước ép ổi: Ôi có chứa lượng vitamin C gấp 4 lần so với cam, là nguồn vitamin C tuyệt vời giúp chống lại bệnh cao huyết áp và bảo vệ làn da khỏi các bệnh mãn tính.

2. Sinh tố kiwi: Kiwi là loại quả tốt cho da, bởi vitamin C trong kiwi giúp sản xuất collagen, làm cho làn da săn chắc và chống chảy xệ.

3. Nước ép bưởi: Một quả bưởi nặng trung bình có chứa 92 miligam vitamin C, đáp ứng 100% nhu cầu hàng ngày. Bưởi cũng giúp làm chậm quá trình tiêu hóa và thúc đẩy giảm cân.

4. Nước ép táo: Táo là một loại quả lý tưởng cho làn da và vóc dáng, vì chúng chứa nhiều chất xơ, vitamin C và fructose giúp giảm nguy cơ tăng đường trong máu và insulin.

5. Nước cam: Trái cam chứa nhiều loại vitamin tốt cho sức khỏe như vitamin C, vitamin B9 (acid folic) rất có lợi trong việc phục hồi sức khỏe cho người bị bệnh và phòng ngừa bệnh tim mạch.