Bí quyết giữ dáng cơ thể hoàn hảo của người mẫu nội y

Bí quyết giữ dáng cơ thể hoàn hảo của người mẫu nội y

Bella Hadid - Người mẫu và nghệ sĩ nổi tiếng Bị căn bệnh Lyme kéo dài 15 năm, cô đối mặt với trầm cảm, mệt mỏi và khó hấp thụ Cơ thể gầy trơ xương của cô đã gây sốc và đáng chú ý

Bella Hadid đã kết thúc mối quan hệ 2 năm với bạn trai.

Trên trang cá nhân có hơn 59,3 triệu người theo dõi, Bella Hadid đã đăng tải một bức ảnh của bản thân nằm trên giường bệnh, có thân hình mỏng manh như xương. Cô người mẫu đang đối mặt với căn bệnh Lyme, làm cho cơ thể khó tiếp thu và trở nên gầy gò đáng báo động.

Người mẫu 26 tuổi đã chia sẻ những bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc tồi tệ nhất trong cuộc đấu tranh với căn bệnh mãn tính suốt nhiều năm. Theo chia sẻ của cô, vấn đề sức khỏe và sự mệt mỏi đã theo đuổi cô suốt nhiều năm, ngay cả khi cô trở thành một trong những người mẫu được săn đón nhất trên toàn cầu.

Bí quyết giữ dáng cơ thể hoàn hảo của người mẫu nội y

Bí quyết giữ dáng cơ thể hoàn hảo của người mẫu nội y

Bella Hadid đã chia sẻ hành trình điều trị căn bệnh của mình.

Bella Hadid không ngại chia sẻ cuộc hành trình điều trị bệnh của mình, qua những bức ảnh truyền dịch, lấy máu để xét nghiệm và sử dụng điện cực để trị bệnh. Cô còn chia sẻ những bức ảnh khi trải qua các cuộc phẫu thuật trên giường bệnh. Bella Hadid đã mắc bệnh Lyme từ đầu năm 2014. Lúc đó, cô luôn cảm thấy mệt mỏi, gặp vấn đề về trí nhớ, khó ngủ và trầm cảm. "Tôi tự hào vì đã trưởng thành và không từ bỏ bản thân dù có phải chịu đựng những khó khăn này. Tôi muốn cảm ơn mẹ đã luôn ở bên cạnh và không bao giờ rời xa tôi, tin tưởng rằng tôi sẽ vượt qua được những điều này", Bella viết trên trang cá nhân của mình.

Bella Hadid chia sẻ rằng tình trạng sức khỏe của cô ngày càng kém đi, tuy vậy cô vẫn kiên định không quay lưng lại. "Tôi biết ơn cuộc sống, sau hơn 100 ngày đối đầu với bệnh Lyme, một căn bệnh mãn tính và nhiễm trùng. Suốt 15 năm đau đớn vô hình, tất cả đều xứng đáng nếu tôi sẵn lòng đối diện và sẵn lòng chia sẻ với thế giới", cô thêm vào.

Bí quyết giữ dáng cơ thể hoàn hảo của người mẫu nội y

Bí quyết giữ dáng cơ thể hoàn hảo của người mẫu nội y

Thân hình của Bella Hadid luôn bị chỉ trích với những lời nói như "cố ý gầy trơ xương".

Sau khi chia tay Marc Kalman vào đầu năm, và đối mặt với bệnh tật, nữ người mẫu đã nói rằng cô tạm thời dừng lại sự nghiệp của mình. Cô tập trung vào việc chữa bệnh sau khi bị chỉ trích vì giảm cân quá đà, khiến cơ thể trở nên gầy gò.

Bella Hadid chia sẻ rằng "Tôi sẽ trở lại khi tôi sẵn sàng".

Đầu tháng 7 vừa qua, Bella Hadid đã thực hiện bộ ảnh nội y cho thương hiệu Victoria's Secret. Tuy nhiên, cô gặp phải sự chỉ trích vì thân hình quá gầy mòn và cổ xúy cho trào lưu ăn kiêng của các người mẫu. Thực tế, nguyên nhân của việc Bella có thể sở hữu thân hình tương đối mảnh mai như vậy là do cô mắc bệnh Lyme, một bệnh khó hấp thụ thức ăn và đã điều trị nhiều năm nhưng chưa khỏi hoàn toàn.