Bella Hadid chấm dứt mối tình 2 năm với bạn trai - Tin sốc khiến ai cũng ngỡ ngàng!

Bella Hadid chấm dứt mối tình 2 năm với bạn trai - Tin sốc khiến ai cũng ngỡ ngàng!

Bella Hadid và bạn trai Marc Kalman đã quyết định chia tay sau 2 năm hẹn hò, đánh dấu một kết thúc không lường trước cho mối quan hệ của cặp đôi siêu mẫu này

Bella Hadid đang bị nhận xét vì thân hình gầy gò

Theo thông tin từ Entertainment Tonight, siêu mẫu Bella Hadid và giám đốc nghệ thuật Marc Kalman đã chính thức chia tay sau hai năm hẹn hò. Nguồn tin cũng cho biết cặp đôi không có mâu thuẫn hay bất hòa, mà chỉ đơn giản là họ không phù hợp với nhau nữa.

"Họ yêu nhau rất nhiều nhưng cuối cùng, mối quan hệ của họ cũng đến hồi kết. Cả hai đều quyết định tạm dừng. Bella là một người tốt bụng nhưng cô cần phải đối mặt với áp lực từ việc trở nên nổi tiếng. Sau khi chia tay, cô ấy mong muốn có thêm thời gian chăm sóc bản thân."

Bella Hadid chấm dứt mối tình 2 năm với bạn trai - Tin sốc khiến ai cũng ngỡ ngàng!

Lần cuối cùng Bella Hadid và Marc được nhìn thấy cùng nhau là vào tháng 12/2022. Kể từ đó đến nay, "thiên thần" Victoria's Secret được biết là tập trung vào việc nghỉ ngơi sau những áp lực tâm lý quá nhiều. Ngoài ra, người mẫu sinh năm 1996 cũng đang điều trị căn bệnh Lyme của mình.

Bella Hadid và Marc Kalman xác nhận mối quan hệ tình yêu của họ trong chuyến du lịch ở Địa Trung Hải vào mùa hè năm 2021. Mối quan hệ của cả hai được cho là rất nghiêm túc vì Bella đã giới thiệu Marc cho gia đình của mình, bao gồm cả Gigi Hadid - chị gái nổi tiếng.

Sự vắng mặt của Bella trong một thời gian dài đã gây ra nhiều tin đồn. Trong số đó, tin đồn nổi bật nhất là về việc Bella đã cai nghiện. Tuy nhiên, tin đồn này đã được bác bỏ sau đó và xác nhận rằng Bella đang sử dụng thời gian để điều trị bệnh.