Bí quyết duy trì vóc dáng mơ ước của Han So-hee - Một khó khăn ít người có thể vượt qua

Bí quyết duy trì vóc dáng mơ ước của Han So-hee - Một khó khăn ít người có thể vượt qua

Han So-hee, diễn viên trẻ nổi tiếng, đã thành công giữ vóc dáng mơ ước bằng cách áp dụng 5 bí quyết giảm cân hiệu quả

5 bí quyết giảm cân của Han So-hee

1. Chú ý đến cách ăn uống

Sau một buổi trực tiếp trên Instagram, người hâm mộ phát hiện ra rằng Han So-hee có thói quen nhai thức ăn rất kỹ. Mỗi miếng thường nhai đến 50 lần. Thực tế, thói quen này có thể giúp giảm cân, bởi việc nhai kỹ có thể làm tăng cảm giác no và hạn chế việc ăn quá nhiều. Ẩn sau thói quen nhai kỹ đó là việc ăn chậm rãi, sẽ giúp não nhận tín hiệu no từ dạ dày kịp thời, đồng thời giúp đường ruột hấp thụ chất dinh dưỡng hiệu quả hơn.

Ngoài ra, nó cũng giảm hàm lượng hormone ghrelin trong dạ dày, kiểm soát cơn đói bằng cách điều khiển lưu thông trong hệ tiêu hoá, giúp cơ thể chỉ ăn đúng lượng cần thiết và kiểm soát cân nặng hiệu quả.

2. Sử dụng thực phẩm nguyên chất

Trong một cuộc phỏng vấn, Han So-hee tiết lộ rằng cô ưu tiên việc kiểm soát chế độ ăn bằng cách sử dụng các thực phẩm toàn phần như ức gà, ngũ cốc nguyên hạt, rau đậu và trái cây để duy trì vóc dáng. Cô cũng hạn chế các thực phẩm siêu chế biến và qua tinh chế do chúng chứa lượng calo, tinh bột và đường cao, có thể gây áp lực cho cơ thể. Tuy nhiên, cô vẫn cho phép bản thân thỉnh thoảng ăn một chút nếu thực sự thèm, nhưng vẫn cần kiểm soát lượng ăn.

3. Luyện tập thể dục

Bí quyết duy trì vóc dáng mơ ước của Han So-hee - Một khó khăn ít người có thể vượt qua

Ngoài việc kiểm soát chế độ ăn uống, để có thân hình săn chắc cần kết hợp với việc luyện tập thể dục. Han So-hee chia sẻ rằng cô thường xuyên đến phòng tập để thực hiện các bài tập như yoga và pilates, không chỉ giúp cải thiện vóc dáng mà còn cải thiện tư thế.

Han So-hee cũng nhấn mạnh rằng việc duy trì việc tập thể dục thường xuyên và thực hiện động tác giãn cơ thích hợp mỗi ngày là điều quan trọng. Điều này không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn cải thiện tâm trạng. Ngoài ra, nữ diễn viên còn chia sẻ rằng cô rất thích đạp xe và sẽ cố gắng dành thời gian để đạp xe khoảng 30 phút mỗi ngày.

4. Massage chân

Ngoài việc tập thể dục đều đặn, Han So-hee cũng thường xuyên thực hiện việc giãn cơ và massage chân bằng tinh dầu sau khi tập luyện. Công việc này không chỉ giúp giảm căng thẳng cho chân sau mỗi ngày mà còn giúp tránh tình trạng cơ bắp chân quá căng sau khi vận động mạnh.

Han So-hee luôn nhắc nhở bản thân không nên bắt chéo chân vì điều này có thể gây phù nề và vấn đề cho xương khớp.

5. Luôn duy trì thói quen làm việc và nghỉ ngơi đều đặn

Ngủ đủ giấc là rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta. Không chỉ giúp tránh quầng thâm mắt do thiếu ngủ mà còn ảnh hưởng đến tình trạng của làn da. Một số người đặc biệt chú trọng vào chất lượng giấc ngủ của mình, và họ thường ngủ đủ 7-8 giờ mỗi đêm và không sử dụng điện thoại trước khi đi ngủ.

Bí quyết duy trì vóc dáng mơ ước của Han So-hee - Một khó khăn ít người có thể vượt qua

Điều này không chỉ giúp bảo vệ làn da mà còn duy trì sức khỏe, tăng cường trao đổi chất và có lợi cho việc giảm cân và duy trì vóc dáng.

Nguồn: beauty321