Con trai Orlando Bloom - Miranda Kerr: Bí mật hấp dẫn ở tuổi 12, cuộc sống tràn đầy giáo dục từ bố dượng

Con trai Orlando Bloom - Miranda Kerr: Bí mật hấp dẫn ở tuổi 12, cuộc sống tràn đầy giáo dục từ bố dượng

Con trai Orlando Bloom - Miranda Kerr: Tạo ấn tượng với ngoại hình đặc biệt ở tuổi 12, được nuôi dưỡng trong một môi trường giáo dục nghiêm khắc bởi bố dượng đáng kính của mình

Khung hình vợ cũ - vợ mới của Orlando Bloom gây sốt: Katy Perry nổi bật nhưng vẫn không thể vượt qua Miranda Kerr!

Thời điểm Flynn chào đời vào năm 2011, cựu thiên thần Victoria’s Secret Miranda Kerr đã chia sẻ với truyền thông rằng, trông cậu bé lúc ấy giống hệt Orlando Bloom. Khi ấy mỗi khi được bố mẹ đưa lên phố hay tham gia các sự kiện, Flynn Bloom luôn chiếm trọn "spotlight" bởi vẻ ngoài đáng yêu và xinh trai.

Flynn đã trải qua một sự thay đổi đáng kể về ngoại hình sau khi đã bước sang tuổi 12. Trong những hình ảnh gần đây do cánh paparazzi chụp lại, cậu bé xuất hiện bên bố với mái tóc nâu và có được nhận xét rằng gương mặt của cậu có nhiều điểm giống với mẹ - cựu thiên thần Victoria's Secret Miranda Kerr. Với tuổi 12, các đường nét trên gương mặt của Flynn ngày càng trở nên rõ ràng và cuốn hút hơn trước đây.

Con trai Orlando Bloom - Miranda Kerr: Bí mật hấp dẫn ở tuổi 12, cuộc sống tràn đầy giáo dục từ bố dượng

Flynn tạo ấn tượng với vẻ ngoài ấn tượng ở tuổi 12

Khi còn nhỏ, Flynn thường thường xuất hiện công khai cùng bố mẹ trong các sự kiện hoặc trên đường phố. Tuy nhiên, khi trưởng thành, cậu bé trở nên kín đáo hơn và hiếm khi xuất hiện công khai. Cả Miranda Kerr và Orlando Bloom rất đề cao quyền riêng tư và không tự ý chia sẻ hình ảnh con trai trên trang cá nhân của họ.

Sinh ra ở vạch đích nhưng được giáo dục nghiêm khắc

Theo nữ siêu mẫu Victoria's Secret, Miranda Kerr, bà cho biết rằng cô và chồng cũ Orlando Bloom đã đồng ý rằng mọi nhu cầu của con trai chung, Flynn, sẽ được đặt lên hàng đầu. Dù đã ly dị nhưng cặp đôi vẫn luôn yêu thương và tìm cách mang đến điều tốt nhất cho con trai của họ. "Flynn luôn được chứng kiến cách chúng tôi giao tiếp và gặp mặt nhau trong những dịp đặc biệt", Miranda Kerr chia sẻ.

Miranda Kerr cho biết, việc cho con trai chứng kiến sự hòa thuận giữa bố mẹ ngay cả khi họ đã có cuộc sống riêng sau ly hôn đã đóng góp rất nhiều vào sự phát triển và trưởng thành của Flynn.

Con trai Orlando Bloom - Miranda Kerr: Bí mật hấp dẫn ở tuổi 12, cuộc sống tràn đầy giáo dục từ bố dượng

Flynn xuất hiện bên mẹ và bố dượng khi còn nhỏ

Thông tin mới nhất từ truyền thông Mỹ tiết lộ về phương pháp giáo dục của Miranda Kerr và Evan Spiegel - cặp vợ chồng nổi tiếng. Theo đó, Evan Spiegel đã chia sẻ tại một hội nghị tại Cannes, Pháp rằng, trong thời gian đại dịch, trẻ em được khuyến khích sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh để học trực tuyến. Tuy nhiên, người sáng lập ứng dụng Snapchat lại có quan điểm khác về vấn đề này.

Chồng doanh nhân của Miranda Kerr cho biết: "Chúng tôi không muốn cho các con tiếp tục sử dụng điện thoại thông minh. Sau khi Flynn làm mất điện thoại ở Úc, chúng tôi quyết định không mua một chiếc mới để thay thế. Những gì mà trẻ em cần là kỹ năng tư duy phản biện. Chúng tôi khuyến khích Flynn đặt câu hỏi và tìm câu trả lời từ bố mẹ, vì không phải mọi thông tin trên mạng đều chính xác", Evan Spiegel chia sẻ.

Mọi người đều nghĩ rằng Evan Spiegel, người sáng lập ứng dụng Snapchat, cho phép con cái của mình sử dụng ứng dụng này. Tuy nhiên, người đồng sáng lập Snapchat đã đưa ra một câu trả lời gây ngạc nhiên. Doanh nhân nam cho biết, ông không cho phép con cái sử dụng ứng dụng này: "Bạn không thể sử dụng ứng dụng này trước khi đủ 13 tuổi. Đó là quy định".