Bí mật vui vẻ của HLV Park Hang-seo sau AFF Cup 2022

Bí mật vui vẻ của HLV Park Hang-seo sau AFF Cup 2022

HLV Park Hang-seo bật mí bí mật vui vẻ sau khi rời đội tuyển Việt Nam, khiến dân tình không nhịn được cười.

Bí mật vui vẻ của HLV Park Hang-seo

Sau hành trình đầy cảm xúc tại AFF Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã chính thức nói lời tạm biệt với đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng sau khi rời bãi cỏ, ông Park lại có một thú vui mới đầy bất ngờ.

Trái với hình ảnh nghiêm túc trên sân cỏ, trên mạng xã hội, HLV Park Hang-seo lại thể hiện bản năng hài hước và trẻ trung. Trang cá nhân của ông trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi ông thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc sống hàng ngày.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

'Quậy đục nước' trên mạng xã hội

Gần đây, cư dân mạng được phen sốt sình sịch khi chứng kiến HLV Park "quậy đục nước" trên mạng xã hội. Thay vì tập trung vào bóng đá, ông Park thường xuyên tương tác vui vẻ với các cầu thủ cũ như Văn Toàn, Đình Trọng, Duy Mạnh...

Không chỉ thế, ông Park còn trả lời story Facebook của con trai một cách hài hước. Hành động này khiến con trai phải "bật cười" và khẳng định rằng HLV Park đang nghiện Facebook.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sự nghiệp mới và hành trình giữa hai đất nước

Tháng 3 vừa qua, ông Park Hang-seo đã thử sức với vai trò làm cố vấn cấp cao và định hướng chiến lược cho Bắc Ninh FC. Việc này giúp ông và gia đình có cơ hội đi lại giữa Việt Nam và Hàn Quốc thường xuyên, tạo nên một cuộc sống đa dạng và phong phú.

Những khoảnh khắc hài hước và bí mật vui vẻ của HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ không ngừng bật cười và yêu quý hơn nữa người thầy quen thuộc của bóng đá Việt Nam.