Bí mật về siêu phẩm smartphone giảm giá chưa từng thấy trước đó

Bí mật về siêu phẩm smartphone giảm giá chưa từng thấy trước đó

Khám phá chi tiết về chiếc smartphone đình đám giảm giá kỷ lục và những điều bí mật đằng sau

Siêu phẩm Galaxy Z Fold4 giảm giá kỷ lục

Trong thời điểm gần đây, Galaxy Z Fold4 đang chứng minh sức hút của mình khi liên tục giảm giá mạnh tại các cửa hàng. Bất ngờ hơn nữa, giá bán của phiên bản 256GB chỉ từ 22,49 triệu đồng, trong khi phiên bản 512GB là 24,49 triệu đồng. Điều này đồng nghĩa với việc người tiêu dùng có cơ hội sở hữu siêu phẩm này với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Thiết kế đẳng cấp

Galaxy Z Fold4 không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Với kích thước nhỏ gọn hơn so với thế hệ trước, smartphone này mang đến trải nghiệm sử dụng tiện lợi nhất. Màn hình phụ 6,2 inch và màn hình chính 7,6 inch của Z Fold4 sử dụng công nghệ hiển thị hàng đầu, đem đến hình ảnh sắc nét và chân thực.

![Thiết kế đẳng cấp của Galaxy Z Fold4]

Camera đỉnh cao

Không chỉ về thiết kế, Galaxy Z Fold4 còn ấn tượng với hệ thống camera hoàn hảo. Với cụm 3 camera sau giống với Galaxy S22 Plus và 2 camera selfie thông minh, Z Fold4 mang đến khả năng chụp ảnh chất lượng cao và sắc nét. Không chỉ vậy, vi xử lý thông minh AI cũng giúp tối ưu hóa bức ảnh và khả năng chụp ngược sáng.

Hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Z Fold4 được trang bị chipset Snapdragon 8+ Gen 1 cực kỳ mạnh mẽ, giúp cho việc sử dụng ứng dụng và chơi game mượt mà. Khả năng chống nước theo chuẩn IPX8 và pin 4.400 mAh cùng thời lượng sử dụng lâu cũng là điểm đáng chú ý của chiếc smartphone này.

Hiệu năng mạnh mẽ của Galaxy Z Fold4

Hiệu năng mạnh mẽ của Galaxy Z Fold4