Bí mật về những cảnh đặc biệt của Kaity Nguyễn trong phim

Bí mật về những cảnh đặc biệt của Kaity Nguyễn trong phim

Kaity Nguyễn, diễn viên nổi tiếng, đã vượt qua trở ngại khó khăn trong cảnh nóng táo bạo nhất sự nghiệp của mình trong phim Người vợ cuối cùng của đạo diễn Victor Vũ

 

Victor Vũ và Kaity Nguyễn bàn về những cảnh "nóng" trong bộ phim. Bộ phim này có đánh dấu là chỉ dành cho người trên 18 tuổi và đã được công chiếu từ ngày 3/11. Video: TFilm.

Kaity Nguyễn đảm nhận vai chính, vào vai Linh - một cô gái làm vợ lẽ trong gia đình quan thế kỷ 19. Khi gặp lại Nhân (Thuận Nguyễn) - người bạn thuở còn trẻ, những cảm xúc tình cảm cũ đã tràn về. Mối quan hệ lén lút của họ là ngòi khởi đầu cho những bi kịch sau này. Kaity Nguyễn chia sẻ rằng cảnh quan hệ tình dục giữa hai nhân vật là thách thức lớn nhất mà cô đối mặt khi tham gia dự án này.

Ban đầu, cô đã cảm thấy bối rối khi đạo diễn đề cập đến việc phim có nhiều cảnh tình cảm táo bạo. Victor Vũ đã giải thích cho cô rằng những phân đoạn này là cần thiết để thể hiện những cao trào tâm lý và bi kịch của nhân vật. Linh và Nhân phải sống trong sự kìm nén, che giấu khát vọng hạnh phúc do định kiến đạo đức. "Sau sáu bộ phim trước đây, tôi quyết định thử nghiệm vì không muốn bị hạn chế bởi những vai diễn an toàn", nữ diễn viên 24 tuổi chia sẻ.

Đạo diễn đã cố gắng đảm bảo không gian riêng tư cho diễn viên trong quá trình quay phim. Kaity đã được chuẩn bị chăn trùm kỹ lưỡng sau mỗi lần quay. Ê-kíp quay là những người thân cận, luôn đồng hành cùng cô trong nhiều dự án. Cô và Thuận Nguyễn đã dành nhiều ngày thảo luận về cách quay phim, cùng với sự hỗ trợ của Victor Vũ để chọn góc quay hợp lý, mang tính thẩm mỹ cao để không gây phản cảm khi xuất hiện trên màn ảnh.

Bí mật về những cảnh đặc biệt của Kaity Nguyễn trong phim

Kaity Nguyễn - vai Linh và Thuận Nguyễn - vai Nhân. Ảnh: Huy Trần

Trong vòng hai năm, Victor Vũ đã ấp ủ kịch bản dựa trên tiểu thuyết Hồ oán hận của tác giả Hồng Thái, người là bố vợ của đạo diễn. Bối cảnh chính trong phim là Làng Cua Ngộp, được quay tại hồ Ba Bể (Bắc Kạn). Nhóm thiết kế đã tốn hơn 80 ngày để phục dựng làng thời phong kiến với sự tham gia của 28 người. Có 200 diễn viên quần chúng tham gia các đại cảnh về cuộc sống dân làng.

 

Hậu trường xây dựng làng trong thời phong kiến trong bộ phim. TFilm

Khác với tác phẩm trước, đạo diễn không đưa ra nhiều yếu tố lịch sử hoặc võ hiệp mà thay vào đó tập trung vào việc mô tả văn hóa. Ông muốn kể một câu chuyện tình cảm, tâm lý dựa trên ngôn ngữ và phong cách thời xưa trong nước nhưng vẫn gần gũi với khán giả hiện đại. Victor Vũ đã đánh giá Kaity Nguyễn phù hợp với vai nữ chính - một cô gái trẻ, xinh đẹp nhưng cũng mong manh, sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách.

Kaity Nguyễn sinh vào năm 1999 tại TP HCM và lớn lên ở Mỹ. Năm 2017, cô tham gia bộ phim điện ảnh đầu tay có tên Em chưa 18 cùng với Kiều Minh Tuấn, đây đã trở thành phim Việt ăn khách nhất lịch sử với doanh thu lên đến 171 tỷ đồng. Năm 2019, cô đóng vai chính trong phim Hồn Papa, da con gái cùng với diễn viên Thái Hòa. Năm 2020, cô tiếp tục tham gia phim Tiệc trăng máu, đạt doanh thu 175 tỷ đồng và nằm trong top 5 phim Việt ăn khách nhất. Năm ngoái, cô tung hoành trong vai trò Lý Linh trong phim Gái già lắm chiêu 5 cùng với các nghệ sĩ Lê Khanh và Hồng Vân. Điều này đã giúp cô giành giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong điện ảnh" tại Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ tám.