Bí mật trong căn nhà của game thủ Palworld

Bí mật trong căn nhà của game thủ Palworld

Bài viết kể về cách một game thủ thông minh đã tạo ra một phòng bí mật ẩn sâu trong căn nhà chính của mình trong Palworld, một tựa game đình đám mà anh em game thủ đang rần rần dành cho nhau. Điều này đã tạo nên một cách thức độc đáo để bảo vệ tài nguyên của mình khỏi sự xâm nhập của người chơi khác.

Palworld - Tựa game hot nhất hiện nay

Mới đây, một game thủ thông minh đã xây dựng một phòng bí mật trong căn nhà của mình trong Palworld, tận dụng cách thức hoạt động của game để tạo ra một con đường bí mật sáng tạo trong tường. Rất nhiều người chơi Palworld tham gia vào các máy chủ đa người chơi, và game thủ này đã tìm ra một giải pháp khá độc đáo để bảo vệ tài nguyên của mình khỏi người chơi khác.

Palworld đã trở thành một hiện tượng ngay sau khi ra mắt phiên bản dùng thử vào tuần trước. Tựa game này đã khiến ngay cả nhà phát triển Pocket Pair cũng bất ngờ khi bán được hơn 8 triệu bản và trở thành một trong những tựa game được chơi nhiều nhất trên Steam và Xbox. Gần đây, Palworld thậm chí còn phá kỷ lục số người chơi cùng lúc của Counter-Strike 2 trên Steam với hơn 2 triệu người chơi cùng lúc trên nền tảng.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Game thủ GasTankForHire chia sẻ khoảnh khắc bí mật

Một game thủ mang tên GasTankForHire gần đây đã chia sẻ một phần nhỏ của căn nhà Palworld của mình, khoe khoảnh khắc tạo ra một con đường bí mật thông minh để bảo vệ đồ lưu trữ. Trong đoạn video 10 giây, có thể thấy rằng GasTankForHire đã xây dựng một căn nhà gỗ khá lớn với hai tầng và nhiều cầu thang. Khi sử dụng một trong những cầu thang, game thủ này leo lên tường gần đó, sau đó di chuyển sang bên cạnh, đi qua bên trong cầu thang và vào một phòng bí mật không cửa. Đó là một ý tưởng tuyệt vời vì nó tận dụng một lỗi kỹ thuật, và rất khó có thể người chơi khác biết rằng phòng bí mật tồn tại.

Cộng đồng game thủ Palworld tạo ra những dự án độc đáo

GasTankForHire không phải là người chơi duy nhất tạo ra các căn nhà tuyệt vời trong Palworld. Mặc dù game chỉ mới ra mắt vài ngày, nhưng nhiều người trong cộng đồng đã tạo ra những dự án hấp dẫn. Một trong số đó là của một cặp đôi game thủ đã xây dựng một căn nhà Palworld lớn với bảy tòa nhà, bao gồm các trang trại, nhà máy, một chuồng nuôi và tường đá để bảo vệ nơi đó.

Tương lai của Palworld và xây dựng căn nhà

Palworld vẫn đang trong giai đoạn sử dụng thử, vì vậy hy vọng rằng việc xây dựng căn nhà sẽ trở nên tốt hơn trong tương lai. Gần đây, nhóm phát triển Palworld đã phát hành một lộ trình cho các bản cập nhật mới. Đầu tiên, Pocket Pair sẽ giải quyết các vấn đề chính, như hiệu suất kém trên Xbox, nhiều vấn đề với trí tuệ nhân tạo của Pals và sự cố gây ra crash cho một số game thủ. Sau đó, công ty sẽ tập trung vào việc thêm nội dung mới như Pal Arena, cho phép PvP. Các cập nhật khác bao gồm Boss Raid, sẽ làm nhiệm vụ cuối cùng trong game, cũng như các hòn đảo mới và thậm chí cả nhiều Pals khác để bắt. Tuy nhiên, vẫn cần xem xét liệu các cập nhật mới có cho phép game thủ tạo ra đường đi bí mật như vậy, khi chúng hoạt động dựa trên một lỗi kỹ thuật hay không.