Bí Mật Tạo Lập Cơ Sở Đỉnh Cao Trên Palworld Sau 140 Giờ

Bí Mật Tạo Lập Cơ Sở Đỉnh Cao Trên Palworld Sau 140 Giờ

Một game thủ Palworld khoe cơ sở đáng kinh ngạc mà họ đã xây dựng sau hơn 140 giờ chơi.

Cơ Sở Đỉnh Cao Của Game Thủ Palworld Sau 140 Giờ

Thú vị thay, cơ sở của Rumakian có 40 giường. Trong các máy chủ Palworld bình thường, cơ sở được giới hạn tại 15 đến 20 Pal mỗi nơi, tùy thuộc vào cấu hình máy chủ. Tuy nhiên, Rumakian đã vượt qua giới hạn này bằng cách sử dụng một mod cho phép 40 Pal mỗi cơ sở, từ đó tăng cường đầu ra của dự án của họ nhưng cũng đòi hỏi thêm không gian nghỉ ngơi cho một đội quân lớn của Pal làm việc.

Rumakian's Palworld Base

Cơ sở của Rumakian chẳng phải là trụ sở sáng tạo duy nhất được phát minh bởi một anh em game thủ Palworld, và nhiều ví dụ có thể thấy trong những tuần gần đây. Trong một trong số đó, một anh em game thủ Palworld đã tạo ra một cơ sở xung quanh tượng Anubis trên núi Obsidian. Không gian này có một số công trình đá phức tạp và nhiều đồ đạc được đặt ở vị trí tốt tạo nên một bầu không khí ấm cúng. Ngoài ra, tượng Anubis là vị trí hoàn hảo để cắm trại, vì gần than, quặng, lưu huỳnh, cũng như một cây Skill Fruit Tree.

Anubis Statue Base in Palworld

Một game thủ khác đã tạo ra một cơ sở ấn tượng hơn nữa. Họ đã đặt cơ sở Palworld của mình trên đỉnh một tháp ở khu vực No Mans Trail, gần với dãy núi Astral. Không chỉ kiến trúc bản thân trông tuyệt đẹp, mà còn rất hữu ích, vì nơi đó hoàn toàn miễn phí khỏi các cuộc tấn công nhờ vào độ cao, và bốn rương chứa các vật phẩm cấp cao thường xuất hiện bên trong khu vực của nó.

No Mans Trail Base in Palworld