Bí mật tài chính tuyệt vời của hội bạn thân quyền lực của Son Ye Jin khi tụ tập

Bí mật tài chính tuyệt vời của hội bạn thân quyền lực của Son Ye Jin khi tụ tập

Mối quan hệ gắn bó của Hội bạn thân quyền lực của Son Ye Jin vẫn mãi thắm thiết sau nhiều năm Nhóm 'nữ thần' này không chỉ chia sẻ một nguyên tắc thanh toán hoá đơn khi tụ tập, mà còn tạo nên một tình bạn vô cùng đáng ngưỡng mộ

Son Ye Jin đã nhận được lời yêu thương từ chồng là Hyun Bin.

Gần đây, Uhm Ji Won, nữ diễn viên, đã xuất hiện trên một talkshow và lần đầu tiên tiết lộ về nhóm bạn thân thiết của cô. Được biết, trong làng giải trí Hàn Quốc tồn tại một nhóm bạn thân rất quyền lực, gồm những ngôi sao hàng đầu trong ngành giải trí Hàn.

Không chỉ có vẻ đẹp rực rỡ và thành công, những ngôi sao này còn là những cái tên lâu đời và có sức ảnh hưởng lớn. Đây là những nữ nghệ sĩ nổi tiếng: Son Ye Jin, Gong Hyo Jin, Lee Min Jung, Oh Yoon Ah, Song Yoon Ah, Lee Jung Hyun, Uhm Ji Won...

Bí mật tài chính tuyệt vời của hội bạn thân quyền lực của Son Ye Jin khi tụ tập

Nữ diễn viên Uhm Ji Won

Dàn người đẹp thường xuyên tụ họp trong các buổi tiệc liên hoan, gặp mặt ở ngoài đời. Tất cả đều là những ngôi sao hàng đầu, thu hút sự quan tâm của công chúng từ đời tư đến sự nghiệp.

Uhm Ji Won tiết lộ, mỗi khi họ tụ tập, người ta thường gọi đó là "buổi gặp gỡ của những nữ thần". Theo diễn viên này, cái tên này đã được fans đặt.

Bí mật tài chính tuyệt vời của hội bạn thân quyền lực của Son Ye Jin khi tụ tập

Về mối quan hệ đặc biệt với Son Ye Jin, Uhm Ji Won tiết lộ rằng cô và bà xã Hyun Bin có quê hương chung, do đó hai người đã từng có mối quan hệ thân thiết từ khi mới gia nhập ngành giải trí. Cũng như vậy, Uhm Ji Won còn có mối quan hệ gắn bó với những người bạn khác như Gong Hyun Jin, Oh Yoon Ah... khi có cơ hội được hợp tác chung.

Một số người quen biết nhau sau khi cùng chơi với bạn bè. Qua nhiều năm, mối quan hệ của nhóm bạn này vẫn còn rất gắn bó.

Khi MC Jang Do Yoen hỏi liệu những "nữ thần" có chia nhau ra để thanh toán hóa đơn trong các buổi gặp mặt hay không, Uhm Ji Won tiết lộ rằng nguyên tắc của họ là "ai nhanh tay sẽ được trả tiền". Uhm Ji Won còn chia sẻ rằng, cô đã phải sử dụng "mánh khóe" để được thanh toán.

Bí mật tài chính tuyệt vời của hội bạn thân quyền lực của Son Ye Jin khi tụ tập

Bí mật tài chính tuyệt vời của hội bạn thân quyền lực của Son Ye Jin khi tụ tập

Các cô gái xinh đẹp thường xuyên tập trung cùng nhau.

"Tôi biết rằng những bạn của tôi rất nhanh nhẹn, thậm chí họ còn thanh toán một nửa khi buổi tập mới bắt đầu. Nếu tôi quyết định thanh toán trong ngày, tôi sẽ phải đến nơi tập trước một chút", cô gái xinh đẹp chia sẻ.

Để thanh toán, Uhm Ji Won đã đến quán sớm hơn các thành viên khác và ngay lập tức trao thẻ cho nhân viên thu ngân mà không quan tâm đến giá tiền của bữa ăn.

Mối quan hệ tốt đẹp của dàn mỹ nhân Kbiz nhận được sự ngưỡng mộ từ mọi người. Mặc dù showbiz thường xuyên xảy ra những tranh cãi và biến cố, các người đẹp vẫn duy trì mối quan hệ gắn bó và thân thiết trong suốt nhiều năm. Không chỉ quan hệ bền chặt, họ còn luôn ủng hộ và đồng hành trong công việc của nhau. Khi nữ diễn viên Lee Jung Hyun đi nghỉ trăng mật sau đám cưới, mọi người đều biết rằng cùng đi với cô là nhóm bạn thân, trong đó có cả Son Ye Jin.

Trong buổi lễ cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin, tất cả thành viên nhóm đều tham dự.

Nghe nói rằng khi cô mang thai, Son Ye Jin đã nhận được nhiều lời khuyên cảm động từ những người bạn thân thiết để có một thai kỳ khỏe mạnh.

Hồi tháng 7/2022, Song Yoona đã chia sẻ những bức ảnh từ buổi tiệc đoàn kết với nhóm bạn thân. Đây là món quà mà hội bạn thân đã tặng Son Ye Jin để chúc mừng cô nàng mang thai lần đầu. Buổi tiệc được tổ chức ngay tại căn hộ cao cấp mà cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin đang sinh sống.

Khi các thành viên trong nhóm có dự án phim mới, thường sẽ nhận được sự hỗ trợ và động viên từ mọi người dưới hình thức tặng xe cafe hoặc bánh ngọt.

Điều này chứng tỏ sự tích cực và thoải mái của cả nhóm, luôn luôn đồng hành và ủng hộ nhau trong cả công việc và cuộc sống hàng ngày.