Bí mật sống của ngôi sao Vbiz: Công khai tiết lộ chuyện tình tay ba Hồ Ngọc Hà, Á hậu Quỳnh Châu đầy thị phi

Bí mật sống của ngôi sao Vbiz: Công khai tiết lộ chuyện tình tay ba Hồ Ngọc Hà, Á hậu Quỳnh Châu đầy thị phi

Phạm Huỳnh Hữu Tài - Diễn viên nổi tiếng, gây chú ý với những phát ngôn gây tranh cãi về Hồ Ngọc Hà và Á hậu Quỳnh Châu trong giới showbiz Việt

Gần đây, công chúng đã xôn xao với sự diễn biến của chương trình The New Mentor mùa đầu tiên. Trong đó, Hồ Ngọc Hà đã có phản ứng mạnh mẽ khi hai thí sinh của cô bị loại khỏi cuộc chơi.

Hồ Ngọc Hà phản ứng như thế nào khi người đàn ông được đồn là bạn trai của Dược Sĩ Tiến đột ngột đe dọa và sau đó lại công khai xin lỗi cô?

Theo Hồ Ngọc Hà, Hương Giang - người luôn nhấn mạnh về công tâm trong chương trình, đã không đáp ứng như những gì đã tuyên bố. Mặc dù là người điềm tĩnh, nhưng Hồ Ngọc Hà đã thể hiện sự tức giận thực sự trong chương trình.

Bí mật sống của ngôi sao Vbiz: Công khai tiết lộ chuyện tình tay ba Hồ Ngọc Hà, Á hậu Quỳnh Châu đầy thị phi

So với những cuộc tranh cãi chỉ xảy ra trong phạm vi chương trình thì đột nhiên mọi thứ trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết khi nam diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài "bổ xung" chỉ trích Hồ Ngọc Hà. Theo Phạm Huỳnh Hữu Tài, Hồ Ngọc Hà có tính cách xấu nên thường không thể trở thành huấn luyện viên trong bất kỳ chương trình nào hai lần.

Thái độ của Phạm Huỳnh Hữu Tài đã gây ra nhiều phản ứng khác nhau từ dư luận. Nhiều người cho rằng anh đã cố tình tìm cách nổi tiếng từ danh tiếng của người đi trước và thiếu tôn trọng. Đối diện với sự chỉ trích từ dư luận, Phạm Huỳnh Hữu Tài đã lên tiếng xin lỗi chị Hà.

Anh viết: "Em thành thật xin lỗi vì những hiểu lầm và chỉ trích không đáng có mà em đã gây ra cho chị Hà. Em hiểu rằng danh dự của chị Hà là rất quan trọng và em đã tác động tiêu cực lên nó. Em hy vọng chị Hồ Ngọc Hà có thể tha thứ cho em và chấp nhận lời xin lỗi này. Em cam kết sẽ học từ sai lầm và có ý thức hơn về cách diễn đạt ý kiến của mình trong tương lai".

Trước lời xin lỗi của Phạm Huỳnh Hữu Tài, Hồ Ngọc Hà lựa chọn im lặng không để tâm.

Phạm Huỳnh Hữu Tài là ai?

Đồng thời, việc tiết lộ danh tính của Phạm Huỳnh Hữu Tài cũng gợi lên sự tò mò của nhiều người. Phạm Huỳnh Hữu Tài đã sinh năm 1997 tại Tiền Giang.

Trước khi bước vào ngành giải trí, Hữu Tài đã từng theo học tại trường Đại học Giao Thông Vận Tải. Tuy nhiên, để theo đuổi đam mê của mình, Hữu Tài đã quyết tâm bỏ học, mặc dù đối mặt với sự phản đối mạnh mẽ từ gia đình.

Bí mật sống của ngôi sao Vbiz: Công khai tiết lộ chuyện tình tay ba Hồ Ngọc Hà, Á hậu Quỳnh Châu đầy thị phi

Phạm Huỳnh Hữu Tài và Dược Sĩ Tiến có một mối quan hệ rất thân thiết.

Phạm Huỳnh Hữu Tài nổi tiếng với danh hiệu Á quân của cuộc thi Gương Mặt Điện Ảnh 2018 và được công chúng biết đến qua nhiều vai diễn ấn tượng, đặc biệt là trong web-drama phim đam mỹ được sản xuất bởi Dược Sĩ Tiến.

Theo thông tin rò rỉ, Hữu Tài và Dược Sĩ Tiến có một mối quan hệ đặc biệt thân thiết. Không ít người đồn đoán rằng Hữu Tài là "người yêu tin đồn" của Dược Sĩ Tiến, nhưng thông tin này chưa được xác nhận.

Bộ phim Hạnh Phúc Máu gần đây cũng là sự kết hợp giữa Hữu Tài và Dược Sĩ Tiến, "người yêu tin đồn", trong vai diễn và vai trò biên kịch.

Bí mật sống của ngôi sao Vbiz: Công khai tiết lộ chuyện tình tay ba Hồ Ngọc Hà, Á hậu Quỳnh Châu đầy thị phi

Không chỉ cùng nhau trải qua những tác phẩm nghệ thuật, cả hai còn thường xuyên có mặt bên nhau tại các sự kiện quan trọng. Điều này đã khiến cho nhiều người tỏ ra tò mò về sự thật đằng sau mối quan hệ của cả hai.

Phạm Huỳnh Hữu Tài đã từng công khai phỉ báng và xúc phạm Quỳnh Châu.

Đầu tháng 4/2023, Hữu Tài đã gây tranh cãi khi công khai phỉ báng và xúc phạm Á hậu Quỳnh Châu sau đêm chung kết Miss International Queen Vietnam.

Trên trang cá nhân Facebook, Hữu Tài đã bày tỏ rằng nếu Top 6 không có thí sinh thuộc đội HLV Quỳnh Châu, anh sẽ rất vui: "Thảo làm Hoa hậu thì quá xứng đáng rồi. Điều vui hơn là top 3 có hai bạn thuộc đội Tiên. Còn tuyệt vời hơn nữa nếu có Mỹm Trần vào top 6 thay cho team Quỳnh Châu, để không có ai thuộc đội đó trong top 6, thì mình sẽ càng vui hơn nữa kaka. Sống làm người ác thật thú vị. Nhưng thật ra, Quỳnh Châu cần được đội tấm vé an ủi, vì nếu không có ai trong top 6 thuộc đội đó, cũng thật ngạc nhiên kaka. Sống làm người ác cũng rất vui."

Ngay lập tức, "bạn trai đồn đoán" của Dược Sĩ Tiến đã phải đối mặt với sự phẫn nộ và chỉ trích từ người dùng mạng vì thái độ thiếu đúng mực và những lời nói thiếu duyên dáng.

Khi được hỏi lý do tại sao lại có những lời nói thiếu suy nghĩ, Hữu Tài không do dự cho biết rằng vì thấy không hài lòng nên ghét. Sự kiêu ngạo và thiếu suy nghĩ của Hữu Tài đã khiến người dùng mạng cảm thấy mệt mỏi và chán chường.