BÍ MẬT: Ngọc Trinh và bác sĩ Cao Hữu Thịnh hé lộ hình ảnh gợi cảm sau tin đồn hẹn hò

BÍ MẬT: Ngọc Trinh và bác sĩ Cao Hữu Thịnh hé lộ hình ảnh gợi cảm sau tin đồn hẹn hò

Ngọc Trinh và bác sĩ Cao Hữu Thịnh chụp ảnh thân thiết sau tin đồn hẹn hò Cặp đôi này từng bị đồn đoán có mối quan hệ tình cảm do thường xuyên xuất hiện cùng nhau

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh và Ngọc Trinh đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện thân mật cùng nhau, tham gia ăn uống và tham dự các sự kiện. Tuy nhiên, cư dân mạng đã lan truyền nghi vấn về một mối quan hệ tình cảm giữa hai người, nhưng bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã phủ nhận và khẳng định rằng họ chỉ là bạn bè thân thiết.

Người mẫu Trà Ngọc Hằng không thành công trong việc mở nhà hàng cùng Ngọc Trinh, với tổng số tiền mất gần chục tỷ đồng.

Vào tối ngày 21/8, Ngọc Trinh đã đăng một video mới trên mạng xã hội. Cô nàng xinh đẹp sinh vào năm 1989 đã xuất hiện bên cạnh "người tình tin đồn" là bác sĩ Cao Hữu Thịnh tại nhà riêng của họ. Thậm chí, cặp đôi này còn thể hiện tình cảm một cách tự nhiên, đi sát bên cạnh và trò chuyện hòa nhã về địa điểm ăn tối.

Đáng chú ý, Ngọc Trinh đã tỏ ra không hài lòng và ghen tỵ khi bác sĩ Cao Hữu Thịnh chụp ảnh cho một cô gái khác. Hành động này đã khiến cư dân mạng nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm giữa hai người. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng Ngọc Trinh và bác sĩ Cao Hữu Thịnh chỉ đang thực hiện một video vui trên TikTok mà thôi.

Cặp đôi đi bên nhau tha hồ nói chuyện về địa điểm ăn tối

Ngọc Trinh tỏ ra không thoải mái và tức giận khi bác sĩ Cao Hữu Thịnh chụp ảnh cho một cô gái lạ

Vào giữa tháng 6/2023, bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã lên tiếng để làm rõ về thông tin về mối quan hệ tình yêu với Ngọc Trinh: "Hiện tại, tôi và Ngọc Trinh chỉ là bạn tốt, chúng tôi vui vẻ chơi đùa với nhau. Chúng tôi cả hai đều độc thân, nên nếu trong tương lai có tình yêu đến với chúng tôi, không có gì sai cả. Không ai là hoàn hảo, ai cũng có mặt tích cũng như điểm yếu. Nếu bạn là người tốt, chúng tôi sẽ nhìn vào điểm tích cực và lựa chọn những điểm tích cực của nhau để cùng vui đùa. Tôi phải công nhận rằng Ngọc Trinh xinh đẹp, thông minh, làm việc chăm chỉ và giàu có".

Bên cạnh đó, bác sĩ này cũng khẳng định rằng không sử dụng sự nổi tiếng của người khác để tạo sự chú ý hoặc chiêu trò: "Tôi không cần sử dụng Ngọc Trinh để trở nên nổi tiếng và cũng không có nhu cầu sử dụng Ngọc Trinh để nâng cao tiếng tăm cá nhân. Chỉ đơn giản là chúng tôi là bạn bè thân thiết, vui chơi với nhau".

BÍ MẬT: Ngọc Trinh và bác sĩ Cao Hữu Thịnh hé lộ hình ảnh gợi cảm sau tin đồn hẹn hò

{{table_placeholder_1}}