Bí mật không ngờ về việc bán vé concert của Hoàng Thùy Linh: Hạng vé nào đã sold-out?

Bí mật không ngờ về việc bán vé concert của Hoàng Thùy Linh: Hạng vé nào đã sold-out?

Hoàng Thùy Linh chưa sold-out bất kỳ hạng vé nào cho concert đầu tiên trong sự nghiệp sau hơn 3 ngày bán vé Tuy nhiên, cô đã quyết định tặng vé cho khán giả Liệu ekip của cô có thêm tuyệt chiêu nào để kích thích sự quan tâm từ khán giả?

Đúng lúc 0h ngày sinh nhật của mình - 11/8, Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ poster tiết lộ cho concert đầu tiên trong sự nghiệp. Lúc này, đông đảo khán giả đang háo hức trông chờ vào sự kiện âm nhạc đặc biệt của Hoàng Thùy Linh vì cô luôn được đánh giá là nữ ca sĩ tỉ mỉ, chuyên nghiệp trên con đường âm nhạc. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, concert của Hoàng Thùy Linh vẫn chưa bán hết vé ở bất kỳ khu vực nào, mặc dù đã mở bán được 3 ngày.

Sau hơn 3 ngày bán vé, chưa có bất kỳ hạng vé nào sold-out

Trước đó, Hoàng Thùy Linh đã công bố giá vé Vietnamese Concert, với 5 hạng vé từ 1.500.000 đến 3.900.000. Tuy nhiên, sau hơn 3 ngày mở bán, chưa có bất kỳ loại vé nào thông báo đã bán hết.

Bí mật không ngờ về việc bán vé concert của Hoàng Thùy Linh: Hạng vé nào đã sold-out?

Sau hơn 3 ngày mở bán, chưa có hạng vé nào của concert Hoàng Thùy Linh bán hết

Khi bán vé, hệ thống bán vé concert của Hoàng Thùy Linh không gặp bất kỳ sự cố nào như sập trang, lag, không thể truy cập hay lỗi thanh toán,... So sánh với các concert, liveshow của một số nghệ sĩ khác như Đen Vâu, Hà Anh Tuấn, Sơn Tùng,... thì mua vé concert của Hoàng Thùy Linh diễn ra dễ dàng và thuận lợi hơn.

Bên cạnh đó, vé đứng (được nhìn là "dễ thở") cũng có giá khá hợp lý cho khán giả trẻ tuổi. Tuy nhiên, hiện tại, loại vé này vẫn chưa được bán hết.

Bí mật không ngờ về việc bán vé concert của Hoàng Thùy Linh: Hạng vé nào đã sold-out?

Sơ đồ và giá vé concert của Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh mang vé concert đi tặng khán giả

Trong một sự kiện âm nhạc gần đây, Hoàng Thùy Linh đã gây sự ngạc nhiên khi trao tặng 2 vé concert cho những khán giả may mắn có mặt trong chương trình. Đây là một hành động hiếm thấy từ một nghệ sĩ tổ chức concert, khiến nhiều người đặt nghi vấn liệu điều này có vì concert của cô chưa được bán hết vé hay không. Tuy vậy, cũng có ý kiến cho rằng đây là một cột mốc quan trọng và có ý nghĩa đặc biệt trong sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh, và cô muốn tri ân người hâm mộ của mình.

Bí mật không ngờ về việc bán vé concert của Hoàng Thùy Linh: Hạng vé nào đã sold-out?

Hoàng Thùy Linh trao tặng vé concert cho khán giả tại một sự kiện âm nhạc gần đây.

Hoàng Thùy Linh là một tên tuổi khó bán vé?

Hoàng Thùy Linh đã bắt đầu sự nghiệp ca hát bằng việc trình diễn những ca khúc dance-pop phổ biến, phù hợp với xu hướng hiện đại và thu hút khán giả trẻ. Tuy nhiên, hiện tại, cô đã tạo dấu ấn với những sản phẩm âm nhạc mang đậm nét dân gian đương đại và đặc biệt chú trọng đến mặt hình ảnh.

Mặc dù đã có nhiều bản hit và số lượng lượt xem, stream rất cao, nhưng Hoàng Thùy Linh thường tham gia nhiều sự kiện của các nhãn hàng, các sự kiện countdown và hầu như đều miễn phí hoặc tặng vé, khó để đánh giá khả năng bán vé của cô. Trong suốt 10 năm sự nghiệp, cô hiếm khi biểu diễn tại các phòng trà, tổ chức minishow hay là góp mặt trong các đêm nhạc chuyên nghiệp có bán vé. Có thể nói Hoàng Thùy Linh chưa bao giờ được đề cập tới là một nghệ sĩ có khả năng hấp dẫn công chúng và bán vé hiệu quả.

Các bài hát của Hoàng Thùy Linh được khán giả trẻ biết đến nhờ giai điệu hấp dẫn, hình ảnh và vũ đạo nổi bật, trở thành xu hướng trên TikTok. Những bài hát này đã vươn tầm quốc tế và giúp Hoàng Thùy Linh nổi tiếng hơn. Tuy nhiên, so với các ca sĩ có kỹ thuật và khả năng biểu diễn live trong 2 hay 3 tiếng, có vẻ như đây là một thách thức khó khăn đối với Hoàng Thùy Linh. Đặc biệt là khi cô đã gặp nhiều tranh cãi về khả năng hát live và nhận xét về giọng hát yếu, kỹ thuật không tốt. Mỗi lần trình diễn live, Hoàng Thùy Linh phải sử dụng playback để hỗ trợ, điều này đã khiến nhiều người lo lắng về khả năng của cô trong việc tổ chức một concert quy mô và hoành tráng.

Mặc dù giá vé của concert Hoàng Thùy Linh được xem là hợp lý với mức độ nổi tiếng của cô, nhưng những fan trẻ đang đi học hoặc mới làm việc khá khó khăn để chi tiêu khoản 2-3 triệu đồng cho một chiếc vé của một nghệ sĩ Việt. Việc Hoàng Thùy Linh có đủ sức thu hút hơn 7-8 nghìn khán giả tại Nhà thi đấu Phú Thọ hay không, đây sẽ là một thử thách lớn cho Vietnamese Concert lần này.

Bí mật không ngờ về việc bán vé concert của Hoàng Thùy Linh: Hạng vé nào đã sold-out?

Có quá ít thông tin về concert được đưa ra cho tới thời điểm này, liệu ekip có thêm “tuyệt chiêu” nào để kích thích hay không?

Hiện tại, còn hơn 3 tuần nữa là tới Vietnamese Concert, nhưng thông tin xoay quanh sự kiện này của Hoàng Thùy Linh vẫn chưa được tiết lộ nhiều. Khán giả chỉ có thể tưởng tượng đó là một đêm nhạc kết hợp giữa dân gian truyền thống và âm nhạc đương đại. Buổi diễn sẽ mang chủ đề Đêm Trung thu - Tết đoàn viên. Còn việc sân khấu sẽ được thiết kế và chuẩn bị ra sao, liệu có những điểm đặc biệt nào hay có khách mời bí ẩn không, vẫn là những câu hỏi chưa được trả lời.

Trong buổi họp báo công bố Vietnamese Concert, Hoàng Thùy Linh và các thành viên chính trong Ban tổ chức đều là những cái tên quen thuộc, dễ đoán. Họ là những đồng nghiệp đồng hành và mang lại thành công cho nữ ca sĩ ngày hôm nay. Ngoài ra, không có thêm nhiều thông tin khác được tiết lộ về sự kiện này, ngoại trừ những câu trả lời lạc đề từ Hoàng Thùy Linh. Buổi họp báo đã tạo sự chú ý đối với từ khóa Hoàng Thùy Linh và Vietnamese Concert, khiến khán giả trở nên tò mò. Tuy nhiên, có rất nhiều người đặt câu hỏi liệu có những chiêu trò tiếp thị nào bị che giấu hay sự kiện thực sự chỉ có như vậy thôi.

Hoàng Thùy Linh đã đạt được những thành tựu âm nhạc đáng nể thông qua sự sáng tạo thông qua các sản phẩm dân gian đương đại. Tuy nhiên, để tổ chức một buổi concert cá nhân, cô cần thu hút một đám đông khán giả đại chúng có sẵn lòng đón nhận và thưởng thức sự cá nhân hóa đặc biệt của cô.

Còn chưa đến 20 ngày nữa, sự kiện Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh sẽ được diễn ra chính thức. Đây được coi là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của cô và rất có khả năng thu hút sự chú ý lớn từ công chúng và truyền thông. Làm sao Hoàng Thùy Linh sẽ làm cho việc này "đặc biệt"?