Bí mật động trời về tranh cãi tình ái của Diệp Lâm Anh và chồng cũ doanh nhân

Bí mật động trời về tranh cãi tình ái của Diệp Lâm Anh và chồng cũ doanh nhân

Trước phiên tòa vào tháng 8, Diệp Lâm Anh và chồng cũ, doanh nhân Nghiêm Đức, đã có những tranh luận về vụ việc ngoại tình Chứng cứ của Diệp Lâm Anh cho thấy chồng cũ đã ngoại tình, trong khi doanh nhân cho rằng hành động của Diệp Lâm Anh gây ảnh hưởng cho các con cái

Chồng cũ đã viết một "tâm thư" dài 1.465 chữ để giãi bày, Diệp Lâm Anh nhếch mép và nhận xét mỉa mai rằng: "Bố tụi nhỏ viết tiếng Việt giỏi vậy".

Ngày 5/7, Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức đã đến Tòa án Nhân dân TP.HCM tham dự phiên phúc thẩm xét xử vụ tranh chấp quyền nuôi con sau ly hôn. Tuy nhiên, phiên tòa đã tạm dừng và sẽ tiếp tục xét xử vào đầu tháng 8.

Diệp Lâm Anh đã công bố bằng chứng về việc chồng ngoại tình

Trước khi kết thúc phiên xử, Diệp Lâm Anh đã tiết lộ những hình ảnh được cho là bằng chứng về việc chồng cô ngoại tình khi cô đang mang bầu con thứ hai và con trai mới chỉ 3 tháng tuổi. Người được nhắc đến không phải là Quỳnh Thư - người đã gây ồn ào trong truyền thông trong một thời gian dài.

Bí mật động trời về tranh cãi tình ái của Diệp Lâm Anh và chồng cũ doanh nhân

Diệp Lâm Anh đã đưa ra bằng chứng về việc chồng ngoại tình của mình.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng tiết lộ rằng, chính mẹ chồng đã giúp cô giải quyết tình huống này với Nghiêm Đức. Sau khi nói chuyện với mẹ chồng, cô đã trả lại một chiếc túi hàng hiệu trị giá hơn 100 triệu đồng và kết thúc mối quan hệ này. Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ thêm hình ảnh cho thấy Nghiêm Đức đã tự tay cắt một món đồ hiệu để xác nhận việc cắt đứt mối quan hệ ngoài luồng.

Trong suốt 4 năm vừa qua, Diệp Lâm Anh đã bày tỏ sự thống khổ và lo lắng cho con của mình. Đó chính là lý do cô đã chấp nhận chịu đựng mọi nỗi đau, khó khăn và bất hạnh.

Trong bài chia sẻ vào ngày 8/7, nữ diễn viên đã khẳng định sẽ làm mọi cách để giành quyền nuôi con và xin lỗi bố mẹ chồng cũ: "Tôi cũng xin gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến ba mẹ chồng cũ. Tôi hy vọng mọi người hiểu lí do của tôi khi phải nói ra tất cả những sự việc không đẹp như thế này", Diệp Lâm Anh đã viết.

Nữ diễn viên nhấn mạnh không muốn đề cập đến vấn đề tiền bạc: "Tôi hiểu rằng chỉ có tiền không thể nuôi dưỡng đứa trẻ trưởng thành. Khi xem xét tương lai của con tôi, tôi không cần những yếu tố đó."

Kèm theo bài đăng, Diệp Lâm Anh tiết lộ video mà cô đã tham gia cùng mẹ chồng cũ để đối chất với người mẫu Quỳnh Thư. Trong video này, mẹ chồng nhận xét rằng Diệp Lâm Anh quá hiền và cho rằng Quỳnh Thư "không đủ tư cách" để nói chuyện với một diễn viên. Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ đoạn ảnh chụp màn hình trong đó Quỳnh Thư và chồng cũ của mình xưng hô là "vợ - chồng".

Chồng cũ của Diệp Lâm Anh, doanh nhân Nghiêm Đức, đã lên tiếng sau một thời gian im lặng vào tối ngày 8/7. Anh khẳng định rằng anh và vợ cũ đã trải qua một cuộc hôn nhân không thành công và đồng thời thừa nhận lỗi sai của mình.

Bí mật động trời về tranh cãi tình ái của Diệp Lâm Anh và chồng cũ doanh nhân

Người doanh nhân cho biết anh không hài lòng với việc vợ cũ công khai chia sẻ hình ảnh và thông tin cá nhân của gia đình trên mạng xã hội vì lo ngại rằng điều này có thể ảnh hưởng đến các con.

"Nếu tôi thực sự là người đàn ông như em (PV - Diệp Lâm Anh) đã miêu tả là người nghiện ngập, phụ bạc và phản bội, và nếu em có chứng cứ cho những điều đó, hãy sử dụng nó để thông báo đến tòa án thay vì công khai như hiện tại. Tôi mong em suy nghĩ thật kỹ vì lợi ích của các con", anh nhắn nhủ vợ cũ.

Nghiêm Đức nói rằng gia đình là quan trọng nhất đối với anh, trong khi vợ cũ lại ưu tiên hình ảnh cá nhân. "Tôi chỉ mong muốn rằng 'các con' là điều quan trọng, còn những gì cô ấy mong muốn là chỉ là 'con số'. Đối với tôi, điều quan trọng hơn việc cô ấy hay tôi nuôi các con là để chúng ở gần nhau. Tôi mong muốn cả hai chúng tôi trong tương lai có thể gặp con, tiếp nhận con ở cùng khi chúng tôi muốn" - anh chia sẻ.

Sau khi bài viết của chồng cũ, Diệp Lâm Anh đã có phản ứng. Cô cho rằng những lời trên không phải là cách viết của Nghiêm Đức và nghi ngờ rằng doanh nhân đã nhờ người khác viết giúp.

Trong thời gian căng thẳng, diễn viên Phạm Anh Tuấn đã bày tỏ sự ủng hộ đối với Nghiêm Đức. Ông đã viết bình luận dưới bài đăng "ông ăn chả thì bà ăn nem" gây xôn xao dư luận.

"Cuối cùng thì anh cũng lên tiếng. Tôi đã muốn khuyên anh nhiều lần rồi, nên lên tiếng để nói ra sự thật đừng để ảnh hưởng đến bố mẹ, nhưng chưa có cơ hội. Mọi chuyện đã đi quá xa, và dư luận cũng đã bị lạm dụng. Như câu thành ngữ 'ông ăn chả bà ăn nem', chỉ khi ở trong chăn mới biết chăn có rận. Tôi cũng chỉ là người ngoài, bạn hãy giữ quan điểm cá nhân của mình, tôi cũng không bênh vực ai..." - nam diễn viênPhố trong làngđã viết.

Phát ngôn của Anh Tuấn nhận được nhiều ý kiến chỉ trích, anh hiện đã xóa bình luận.