Bí mật đằng sau vụ việc Han So Hee 'đá' tình cũ để chạy theo Ryu Jun Yeol

Bí mật đằng sau vụ việc Han So Hee 'đá' tình cũ để chạy theo Ryu Jun Yeol

Làm thế nào Han So Hee đã 'đá' tình cũ để chạy theo Ryu Jun Yeol? Bí mật được tiết lộ!

Bí Mật Đằng Sau Vụ Việc Han So Hee 'Đá' Tình Cũ Để Chạy Theo Ryu Jun Yeol

Cuộc sống cá nhân của Han So Hee trở nên rối ren khi cô bị netizen khai thác sau drama tình ái. Trong một câu chuyện tình với sự xuất hiện của Hyeri, Ryu Jun Yeol, và Han So Hee, mọi thứ trở nên phức tạp hơn bao giờ hết.

Han So Hee, người từng được ngưỡng mộ với vẻ đẹp và sự độc lập, bị tấn công vì cách hành xử thiếu tinh tế khi vướng vào một drama tình tay ba. Quá khứ của cô cũng bị cư dân mạng 'đào bới' một cách tinh tế.

Trên trang cá nhân Weibo, một netizen Trung Quốc đã nêu câu hỏi về việc Han So Hee hẹn hò một người đàn ông khác từ tháng 6 đến 11 năm 2023. Đó chính là người mẫu Chae Jong Seok, kém tuổi cô 3 tuổi và hiện đang hoạt động dưới YG Kplus. Cả hai đã bị bắt gặp đi dạo cùng nhau và thậm chí còn check-in ở cùng một địa điểm, khiến tin đồn lan truyền.

Hình ảnh liên quan

Hình ảnh liên quan

Han So Hee và Chae Jong Seok bị 'soi xét' về mối quan hệ từ tháng 6-11 năm 2023. Dù công ty quản lý của Han So Hee đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn và khẳng định họ chỉ là bạn thân, nhưng netizen vẫn không tin tưởng. Họ đã phát hiện cặp đôi sử dụng ốp điện thoại đôi cho đến tháng 11, thời điểm Han So Hee gặp Ryu Jun Yeol.

Chuyện Hậu Trường: Cư Dân Mạng 'Đào Bới' Đồng Thời Quá Khứ Của Han So Hee

Netizen không ngừng khám phá quá khứ tình cảm của Han So Hee. Hình ảnh cô với các bạn trai trong quá khứ khi còn chưa nổi tiếng được 'khai quật', khiến cho mọi thứ trở nên rắc rối hơn. Các hình ảnh này cho thấy Han So Hee từng có những mối quan hệ nổi loạn và đầy hình xăm, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Dù vậy, so sánh vẻ ngoại hình của Ryu Jun Yeol với dàn tình cũ của Han So Hee cũng khiến cư dân mạng 'nóng mắt'.

Hình ảnh liên quan

Hình ảnh liên quan

Kết Luận

Han So Hee, ngôi sao nổi tiếng với vẻ đẹp quyến rũ và độc lập, đang phải đối mặt với những bí mật đen tối trong quá khứ tình cảm của mình. Những tin đồn hẹn hò, 'đá' tình cũ để chạy theo Ryu Jun Yeol đã khiến cuộc sống cá nhân của cô trở nên rối ren hơn bao giờ hết. Sự khám phá không ngừng của cư dân mạng đã làm bừng sáng những bí mật ẩn sau vẻ đẹp hoàn hảo của Han So Hee.