Bí Mật Đằng Sau Vũ Trụ Định Mệnh: Cơn Khủng Hoảng Trên Vô Số Trái Đất

Bí Mật Đằng Sau Vũ Trụ Định Mệnh: Cơn Khủng Hoảng Trên Vô Số Trái Đất

Trailer Justice League: Crisis on Infinite Earths - Part Two đã hé lộ sự đối đầu của các siêu anh hùng DC trong Tomorrowverse và các thực tại khác. Với sự ra đời của DC Universe của James Gunn, một thương hiệu DC khác đang kết thúc khi Warner Bros. đưa ra trilogy Justice League: Crisis on Infinite Earths, đánh dấu sự kết thúc của Tomorrowverse. Hãy cùng khám phá bí mật đằng sau vũ trụ điện ảnh này!

Ngày Phát Hành Của Justice League: Crisis On Infinite Earths - Part Two Là Ngày 23 Tháng 4 Năm 2024

Justice League: Crisis on Infinite Earths Part 2 - Official Clip (2024) Jensen Ackles | IGN Fan Fest

Justice League: Crisis On Infinite Earths - Part Two sẽ tiếp tục từ nơi Justice League: Crisis On Infinite Earths - Part One kết thúc, khi Harbinger được tiết lộ chính là Kara Zor-El, còn được biết đến với tên Supergirl. Như đã thấy trong trailer của Justice League: Crisis On Infinite Earths - Part Two, Supergirl sẽ có vai trò quan trọng hơn trong phần này.

Tóm tắt cũng gợi mở rằng đội quân Shadow Demons 'âm mưu tiêu diệt mọi thực tại, chúng đang tấn công thế giới của chúng ta và tất cả các Trái Đất song song', đặt Justice League trước những mối đe dọa khó khăn hơn.

Những Chi Tiết Mới Nhất Về Justice League: Crisis On Infinite Earths - Part Two

Trailer mới của Justice League: Crisis On Infinite Earths - Part Two đã được phát hành để giới thiệu phần hai trong loạt ba phần này.

IGN cũng giới thiệu một đoạn clip độc quyền với Batman của Jensen Ackles bắt đầu bị tấn công bởi Shadow Demons, mà một số người xem DC có thể nhận ra từ bản chuyển thể của Arrowverse Crisis on Infinite Earths.