Bí mật đằng sau việc Son Ye Jin xuất hiện trong Queen of Tears

Bí mật đằng sau việc Son Ye Jin xuất hiện trong Queen of Tears

Cuộc sống của Son Ye Jin sẽ thay đổi với vai khách mời trong Queen of Tears, điều gì đã khiến netizen chắc chắn về điều này?

Bí mật đằng sau việc Son Ye Jin xuất hiện trong Queen of Tears

Cuộc sống của Son Ye Jin sắp trở nên sôi động hơn khi cô sẽ xuất hiện trong series phim Queen of Tears với tư cách khách mời. Không chỉ là một tin đồn, mà người hâm mộ đã có những chứng cứ rõ ràng cho sự xuất hiện của nữ diễn viên tài năng này.

Hint của Son Ye Jin trên Instagram

Ngôi sao nổi tiếng của "Crash Landing on You" đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng ảnh trên trang cá nhân với chú thích bí ẩn: 'Làm sao tôi có thể kiếm được cỏ 4 lá đây?'. Điều này đã tạo ra sự hiếu kỳ và dấy lên nghi vấn về việc cô sẽ tham gia vào dự án Queen of Tears.

Ảnh 1

Ảnh 1

Netizen tin chắc về việc Son Ye Jin sẽ đóng vai cameo

Những bình luận dưới bài đăng của Son Ye Jin cho thấy sự chắc chắn của cộng đồng mạng về việc cô sẽ có mặt trong series phim này dưới dạng khách mời. Cỏ 4 lá đã trở thành biểu tượng của cả "Crash Landing on You" và Queen of Tears, làm cho tin đồn trở nên đầy màu sắc.

Ảnh 3

Ảnh 3

Sự kết hợp đỉnh cao giữa 2 dự án phim

Queen of Tears đã vượt mặt "Crash Landing on You" về tỉ suất người xem, khiến cho sự chờ đợi của khán giả tăng cao. Ngoài sức hút từ hai nhân vật chính, sự xuất hiện của dàn sao khách mời đình đám như Song Joong Ki, Kim Shin Rok cũng góp phần tạo nên thành công của bộ phim này. Điều này khiến người hâm mộ trở nên háo hức hơn bao giờ hết với sự tham gia của Son Ye Jin.

Ảnh 4

Ảnh 4

Với những dấu hiệu rõ ràng như vậy, không khó hiểu khi cộng đồng mạng và khán giả đang rần rần chờ đợi màn xuất hiện của Son Ye Jin trong Queen of Tears, và sự kết hợp giữa hai dự án phim này sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khán giả.