Bí mật đằng sau vẻ đẹp của Doãn Hải My: Từ thiên thần rạng ngời đến ánh mắt mệt mỏi

Bí mật đằng sau vẻ đẹp của Doãn Hải My: Từ thiên thần rạng ngời đến ánh mắt mệt mỏi

Khám phá bí mật đằng sau loạt ảnh xinh như thiên thần của Doãn Hải My - vợ Đoàn Văn Hậu, từ vẻ đẹp rạng ngời đến sự mệt mỏi bất ngờ.

Bí mật đằng sau loạt ảnh xinh như thiên thần

Doãn Hải My - vợ hậu vệ Đoàn Văn Hậu luôn là nàng WAG nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi nhan sắc ngọt ngào cùng học vấn tốt. Mới đây Hải My tung bộ ảnh xinh như thiên thần khiến dân tình 'đổ rần rần' nhưng ngay sau đó người đẹp sinh năm 2001 lại bất ngờ để lộ gương mặt có phần nhợt nhạt, mệt mỏi khi ở nhà.

Trong những bức ảnh gần nhất trong máy điện thoại được Hải My chia sẻ lên mạng xã hội ngoài những khoảnh khắc về ăn uống, ngắm hoa còn có một ảnh Hải My đang nhắm mắt như kiệt sức.

Ảnh 1

Ảnh 1

Cuộc sống hôn nhân và bí mật về Doãn Hải My

Doãn Hải MyĐoàn Văn Hậu đã kết hôn được 4 tháng, chia sẻ về cuộc sống hôn nhân cô cho biết có bỡ ngỡ, xen lẫn với cảm giác mới mẻ và thú vị.

'Sẽ khác chứ vì đây là lần đầu tiện tụi mình ở chung một nhà với nhau mà, bỡ ngõ, mới mẻ nhưng thú vị. Chắc chắn sẽ có những điểm hợp nhau và những điểm khác nhau.

Tuy nhiên đó là lẽ dĩ nhiên vì hai người là hai cá thể riêng biệt. Tôi thậm chí khá thoải mái những điều đó. (Kiểu ví dụ anh Hậu thì ngủ sớm dậy sớm ăn uống rất chi là điều độ, còn tôi ngủ muộn dậy muộn và trà sữa đồ ăn vặt suốt ngày chẳng hạn...)'.

Tin đồn mang bầu và sự thật về Doãn Hải My

Doãn Hải My vướng tin đồn mang bầu khi nhiều lần xuất hiện với vòng 2 lùm lùm, tròn lẳn. Nhìn ảnh, nhiều người còn mạnh dạn dự đoán, thời gian cặp đôi đón bé Rồng sẽ không còn xa nữa và để lại bình luận chúc mừng.

Ảnh 2

Ảnh 2