Bí mật đằng sau những phát ngôn gây sốc của Hương Giang - Đúng là không sợ?

Bí mật đằng sau những phát ngôn gây sốc của Hương Giang - Đúng là không sợ?

Hương Giang - Ngôi sao gây tranh cãi với những phát ngôn gây tẩy chay, quay trở lại showbiz với chương trình đậm chất drama Liệu cô có sợ bị quay lưng hay không? Cùng khám phá câu trả lời trong bài viết này

"Mọi người hãy tôn trọng quyết định của Giang."

"Hương Giang đã viết trên trang cá nhân, cùng với biểu tượng cười nửa miệng, thu hút sự chú ý trên mạng xã hội khi tranh cãi với Hồ Ngọc Hà tại The New Mentor."

Hiện tại, chương trình được đánh giá là "khôi phục lại danh tiếng cho người mẫu có kinh nghiệm" tập trung nhiều vào những tình huống đầy drama giữa hai huấn luyện viên chính là Hà Hồ và Hương Giang.

Sau phần loại người, việc đăng bài yêu cầu mọi người tôn trọng quyết định đã gây ra tranh cãi. Trong tập trước, một hành động được cho là "châm chọc" huấn luyện viên đã làm nhiều người nghĩ rằng Hương Giang đang quá tập trung vào việc dụ dỗ và quên đi những khó khăn đã trải qua.

Hay như cách mà Hồ Ngọc Hà đã nói, nếu bạn không làm căng, "bạn không biết mình là ai".

Hai lần Hương Giang bị tẩy chay

Sau khi vượt qua vòng Top 4 Vietnam Idol năm 2012, Hương Giang, một ca sĩ đã chuyển giới, đã chính thức bước vào làng giải trí dù khả năng hát của cô chưa từng được đánh giá cao. Tại thời điểm đó, giám khảo Mỹ Tâm đã nhận xét rằng Hương Giang "có giọng hát yếu nhất trong cuộc thi," nhưng cô đã có cơ hội phát triển sự nghiệp nhờ sự ủng hộ và tình yêu thương từ khán giả.

Hương Giang tỏ ra quả cảm sau cuộc hỗn chiến căng thẳng với Hồ Ngọc Hà, và giữ nguyên thái độ đó.

Hương Giang đã trở thành một cái tên nổi tiếng với sự xuất hiện thường xuyên tại các sự kiện, nhận danh hiệu quán quân Cuộc Đua Kỳ Thú 2014 và chuyện tình với Việt kiều Cris Lai... Điều này giúp ca sĩ chuyển giới thu hút được sự chú ý của công chúng và có lượng fan hâm mộ ổn định.

Một nghệ sĩ nữ đang trở nên ngày càng nổi tiếng khi xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình, cho đến khi xảy ra mâu thuẫn với nghệ sĩ Trung Dân vì phát ngôn thiếu cẩn thận trong quá trình ghi hình chương trình vào năm 2017.

Trong chương trình, khi đặt câu hỏi cho Cát Tường hoặc than phiền về việc anh Trung Dân thích khám phá và tìm hiểu về máy móc, cách chúng hoạt động. Một lần, anh ta đã cắm đầu vào... (ba chấm) và gặp chấn thương. Hương Giang đã đưa ra đáp án là "Cầu tiêu".

Lúc đó, nghệ sĩ Trung Dân cho biết rằng câu trả lời của ca sĩ chuyển giới là sự xúc phạm và thiếu văn hóa. Mạng xã hội đã lên án Hương Giang và nhiều nghệ sĩ cũng không hài lòng với cách cô ấy đối xử, cho rằng cô quá thiếu lễ độ khi không tôn trọng người đã hoạt động lâu năm trong ngành như nghệ sĩ Trung Dân.

Dù đã giải thích rằng cô không để ý đến việc có tên của chú Trung Dân trong câu hỏi, Hương Giang vẫn bị tẩy chay và suýt mất cơ hội tham gia các chương trình.

Cho đến khi cô "hồi sinh" nhờ đạt giải Hoa hậu Chuyển giới 2018.

Bí mật đằng sau những phát ngôn gây sốc của Hương Giang - Đúng là không sợ?

Hương Giang có cơ hội "hồi sinh", ngồi ngang hàng với Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng sau danh xưng Hoa hậu Chuyển giới.

Danh hiệu Miss International Queen đã đem lại sự trở lại ấn tượng cho Hương Giang. Cô hiện đã có kiến thức và kinh nghiệm hơn, và đã thay đổi hình ảnh thành Hương Giang mới. Đồng thời, cô đã phát hành một MV được xếp hạng Top trending, và tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí.

Màn xuất hiện trên chương trình Người Ấy Là Ai với Trấn Thành cũng giúp Hương Giang trở nên nổi tiếng hơn. Những ngày qua, cô ca sĩ chuyển giới đã xuất hiện trên nhiều game show, và cùng NSND Lê Khanh, Hari Won và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác trong giới giải trí tư vấn về chuyện gia đình và bí quyết giữ chồng.

Xuất hiện quá nhiều trên các chương trình truyền hình với những lời nói được cộng đồng mạng cho là "làm rối công việc", Hương Giang đã bị thành lập một nhóm chống đối với hàng ngàn thành viên. Trong khi đó, vẫn còn người ủng hộ ca sĩ chuyển giới, cho rằng việc nghệ sĩ bị thành lập nhóm chống đối là chuyện bình thường.

Tuy nhiên, khi xảy ra vụ việc "báo công an đến nhà antifan" vào năm 2020, Hương Giang chính thức bị đánh đuổi lần thứ hai.

Nhiều người cho rằng hành động của Hương Giang quá cường điệu, thậm chí cô còn muốn tạo series Đến nhà anti-fan riêng. Nhóm anti của Hương Giang sau đó đã có 200.000 thành viên. "Hương Giang không nên quên rằng cô chỉ mới sống lại cách đây hai năm", "Nữ hoàng của lý tưởng đã tức giận, liệu cô có thể đến thăm mỗi thành viên trong số 200.000 thành viên không?"...đó là một số comment từ cộng đồng mạng.

Xóa video đến nhà antifan, Người Ấy Là Ai, Hương Giang sẽ tạm dừng làm host lần thứ hai và chờ ngày trở lại.

"Ở Việt Nam nhưng thích drama kiểu Thái?"

Sau khi sự việc antifan lắng xuống, Hương Giang đã trở lại với The Next Gentleman, tiếp đó là Đại sứ Hoàn mỹ và The New Mentor.

Ca sĩ chuyển giới được cộng đồng mạng đánh giá cao khi liên tục có sự xuất hiện của nhiều danh hài nổi tiếng trong các chương trình truyền hình, từ trước đến nay là Hà Anh - Xuân Lan, gần đây là Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và Lan Khuê.

Tại The New Mentor, nhiều người cho rằng Hương Giang đang có ý đồ tạo ra drama giống trong chương trình The Face Thái.

Câu nói "Game on" và hành động đập muỗi đã gợi nhớ lại hành động của Bee Namthip tại chương trình The Face Thái Lan.

Cách dàn dựng và những câu nói của Hương Giang cũng tạo ấn tượng với khán giả, gợi nhớ đến chương trình thực tế kiểu Thái: tạo drama, thậm chí không quan tâm đến tình huống đàn chị, tập trung vào "diễn" để tạo hiệu ứng cho khán giả.

Bí mật đằng sau những phát ngôn gây sốc của Hương Giang - Đúng là không sợ?

Bí mật đằng sau những phát ngôn gây sốc của Hương Giang - Đúng là không sợ?

Nhiều người xem đã có phản ứng trái chiều về game show được sản xuất bởi Hương Giang và Dược sĩ Tiến vì số lượng drama quá nhiều.

Trong khi người hâm mộ truyền hình thực tế thì nhận xét rằng "ở Thái Lan, họ cũng có làm như vậy", nhưng cách xây dựng tính cách của Hương Giang không phù hợp với văn hóa Việt Nam. Khá nhiều lần, game show tập trung vào các cuộc tranh cãi và những cuộc cãi vã này luôn gặp phản ứng trái chiều từ khán giả.

Sau cuộc tranh cãi giữa Hồ Ngọc Hà và Hương Giang, có ý kiến cho rằng chương trình đang quá tập trung vào drama. Nhiều người thậm chí không nhớ hết tên thí sinh sau 4 tập. Mỗi tuần, mọi người đều mong chờ sự xuất hiện của huấn luyện viên trong trang phục đẹp và tranh cãi.

Về phần Hương Giang, nếu cô giữ phong cách xây dựng hình ảnh như trong The New Mentor, phát ngôn để tạo sự lan truyền trên mạng xã hội sau chương trình và dùng mọi chiêu trò để vào danh sách thịnh hành, có thể là kịch bản sẽ bị lãng quên sớm.

Sau hai lần bị tẩy chay vì phát ngôn, Hương Giang vẫn chưa sợ?