Bí mật của 'vua hôn' Phùng Thiệu Phong trên màn ảnh Hoa ngữ

Bí mật của 'vua hôn' Phùng Thiệu Phong trên màn ảnh Hoa ngữ

Khám phá bí mật đằng sau sự 'ngoan ngoãn' của Phùng Thiệu Phong khi đóng phim cùng vợ

Phùng Thiệu Phong - 'Vua hôn' của màn ảnh Hoa ngữ

Phùng Thiệu Phong, ngôi sao nam nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ, được biết đến với danh hiệu 'vua hôn' vì khả năng tạo nên những cảnh hôn lãng mạn đỉnh cao. Tuy nhiên, điều đặc biệt là Phùng Thiệu Phong lại 'khá ngoan ngoãn' mỗi khi đóng cùng vợ. Vậy nguyên nhân đằng sau hành động này là gì?

Ảnh 1

Ảnh 1

Chuyện cảnh hôn 'cưỡng ép' và sự 'ngoan ngoãn'

Trong làng điện ảnh Hoa ngữ, Phùng Thiệu Phong không chỉ nổi tiếng với việc thích thêm cảnh hôn trong phim, thậm chí còn 'cưỡng ép' bạn diễn. Tuy nhiên, khi đóng cùng vợ cũ - Triệu Lệ Dĩnh, anh lại chọn 'khá ngoan ngoãn', không dám 'nghịch ngợm'. Điều này có thể hiểu được bởi Phùng Thiệu Phong là người đã có gia đình khi đóng cùng vợ, và anh tôn trọng sự chuyên nghiệp cũng như tính cách khó tính trong diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh.

Ảnh 2

Ảnh 2

Sự khác biệt trong quan điểm diễn xuất

Một điểm đáng chú ý khác giữa Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh là sự khác biệt trong quan điểm diễn xuất. Trái ngược với việc thích thêm cảnh hôn thừa thãi chỉ với mục đích 'câu dẫn', Triệu Lệ Dĩnh luôn chọn những cảnh hôn mang ý nghĩa, hỗ trợ cho cốt truyện và không quá 'tả tơi, luộm thuộm'. Điều này đã tạo ra sự khác biệt trong quan điểm giữa cặp đôi này, góp phần khiến họ khó có thể bước tiếp cùng nhau.

Ảnh 3

Ảnh 3