Bí Mật Của Người Nhện: Hành Trình Đến Vô Địch

Bí Mật Của Người Nhện: Hành Trình Đến Vô Địch

Bộ phim Người Nhện 4 đối diện với một vấn đề quen thuộc.

Những Bí Mật Gợi Ý Cho Người Nhện 4

Người Nhện 4 được đặt trong bối cảnh làm theo một trong những bộ phim xuất sắc nhất của Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel, nhưng phản ứng với tin đồn casting của Người Nhện 4 đã chỉ ra một vấn đề mà franchise đã gặp phải nhiều lần. Những bộ phim tốt nhất trong dòng thời gian MCU đã tạo ra một vấn đề cho franchise tiếp tục. Lo ngại rằng Sony sẽ mang lại Tobey MaguireAndrew Garfield tái xuất đặc biệt nổi bật, cho thấy rằng Người Nhện 4 có thể đối mặt với một vấn đề quen thuộc.

Người Nhện: Không Đường Về Nhà mang lại một số nhân vật từ các bộ phim Người Nhện trước đó, bao gồm hai phiên bản khác nhau của Web-Slinger chính mình, Tobey MaguireAndrew Garfield. Kết thúc gây cấn của Không Đường Về Nhà đã gợi lên một số cốt truyện tiềm năng cho Người Nhện trong tương lai của MCU, mặc dù trước đây được cho là Người Nhện 4 sẽ theo đuổi một cuộc phiêu lưu cấp đường phố, chân thực hơn. Tuy nhiên, tin đồn về Maguire và Garfield đẩy điều này vào vấn đề, khơi dậy sự suy luận rằng Người Nhện 4 có thể theo đuổi một cốt truyện lớn hơn nhiều.

Kỳ Vọng Cho Người Nhện 4 Cho Thấy Việc Khó Khăn Của MCU Trong Việc Theo Đuổi Các Bộ Phim Xuất Sắc Nhất Của Mình. Người Nhện: Không Đường Về Nhà đặt một tiêu chuẩn rất cao mà Người Nhện 4 sẽ gặp khó khăn trong việc đạt được. Không Đường Về Nhà là một bản tôn vinh tuyệt vời cho di sản điện ảnh của Người Nhện, được kể bằng một cốt truyện cũng không kém phần hấp dẫn. Với sự thành công vô cùng lớn của bộ phim, kỳ vọng cho Người Nhện 4 rất cao - kỳ vọng mà sẽ rất khó lòng đáp ứng. Điều này càng phức tạp hơn bởi những ý kiến khác nhau về cách bộ phim nên diễn ra. Người ta thậm chí đồn đại rằng Sony và Kevin Feige không đồng ý về hướng đi đúng, ngụ ý rằng Sony muốn đưa Maguire và Garfield trở lại, trong khi Feige muốn một cốt truyện cấp đường phố.