Bí mật chết chóc về cái chết đầy oan trái của tài tử mất tích

Bí mật chết chóc về cái chết đầy oan trái của tài tử mất tích

Nguyên nhân cái chết của tài tử Julian Sands vẫn là một bí ẩn không thể xác định sau khi thi thể của ông được tìm thấy sau thời gian dài mất tích

Hình ảnh hiếm hoi từ lễ tang của nam ca sĩ, sau gần 1 tháng không có người thân đến nhận thi thể

Theo Daily Mail ngày 24/7, thông tin được cập nhật về sự cố liên quan đến cái chết của nam diễn viên Julian Sands, 65 tuổi. Thi thể ông đã được những người đi bộ đường dài phát hiện tại khu vực hoang dã gần núi Baldy thuộc Nam California - Mỹ, sau 5 tháng kể từ khi công bố mất tích.

Bí mật chết chóc về cái chết đầy oan trái của tài tử mất tích

Julian Sands được phát hiện thi thể sau hơn 5 tháng mất tích.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã tiến hành một loạt xét nghiệm trên thi thể để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến cái chết. Tuy nhiên, do thời gian trôi qua quá lâu và tình trạng hiện tại của thi thể, nhà chức trách đã thông báo rằng không thể xác định chính xác nguyên nhân gây tử vong. Vì vậy, nguyên nhân mà Julian Sands qua đời vẫn là một điều bí ẩn.

Người phát ngôn của Sở Cảnh sát Hạt San Bernardino cho biết rằng lý do gây tử vong "không thể xác định" là một trạng thái khá phổ biến trong các trường hợp tương tự của nam diễn viên không may Julian Sands.

Julian Sands là một người đam mê leo núi và đi bộ đường dài. Vào ngày 13/1, ông đã được thông báo mất tích tại khu vực núi Baldy. Trong quá trình này, các đội cứu hộ và tình nguyện viên đã tìm kiếm ông trong nhiều ngày nhưng không tìm thấy kết quả. Việc tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn do thời tiết khắc nghiệt, mặt đất phủ đầy tuyết và gió mạnh.

Ngoài Julian Sands, một số người đi leo núi và đi bộ đường dài khác cũng đã bị thông báo rằng họ gặp nạn cùng một lúc.

Julian Sands sinh năm 1958 và đã tham gia hơn 100 bộ phim với nhiều vai diễn đa dạng. Ông đã liên tục tham gia diễn xuất trong suốt sự nghiệp từ khi bắt đầu gây ấn tượng với khán giả vào năm 1982. Một số bộ phim mà Julian Sands đã tham gia bao gồm The Killing Fields, A Room with a View, Warlock, Arachnophobia, Boxing Helena, Leaving Las Vegas, Benediction...

Bí mật chết chóc về cái chết đầy oan trái của tài tử mất tích

Tuy nhiên, nguyên nhân tử vong của ông vẫn không thể xác định