Bí Mật 2 Tháng Của Á Hậu Phương Nhi: Hành Trình Học Tập và Tình Cảm Đặc Biệt

Bí Mật 2 Tháng Của Á Hậu Phương Nhi: Hành Trình Học Tập và Tình Cảm Đặc Biệt

Khám phá bí mật sau 2 tháng 'mất tích' của Á hậu Phương Nhi, từ việc tập trung học tập đến tình cảm thân thiết với Bảo Ngọc - Mai Phương.

Bí Mật 2 Tháng

Sau thời gian 'mất tích' bí ẩn, Á hậu Phương Nhi đã chia sẻ tâm thư trải lòng sau sinh nhật 22 tuổi. Trái ngược với sự sôi nổi trước đây, Phương Nhi bất ngờ 'đóng băng' trang mạng xã hội trong 2 tháng qua. Chiều 22/4, 'thần tiên tỷ tỷ' thế hệ mới lần đầu viết tâm thư giải thích lý do 'ở ẩn' suốt thời gian qua.

Phương Nhi tiết lộ rằng nguyên nhân ít xuất hiện là do tập trung vào việc học. Nàng hậu cảm ơn sự quan tâm đặc biệt từ công chúng và chia sẻ niềm hạnh phúc khi nhận được nhiều lời chúc yêu thương trong ngày sinh nhật.

Á hậu Phương Nhi - Ảnh 1

Á hậu Phương Nhi - Ảnh 1

Tình Cảm Thân Thiết

Trong tâm thư, Phương Nhi không quên nhắc đến tình cảm thân thiết với Bảo Ngọc và Mai Phương. Mặc dù ít xuất hiện trong thời gian qua, nhưng nàng hậu vẫn nhận được sự quan tâm và yêu thương từ hai người chị thân thiết. Phương Nhi gửi lời cảm ơn đặc biệt đến 'mẹ Dung' và 'ba Nam' với tình cảm chân thành.

Phương Nhi khẳng định tình cảm tốt đẹp với Mai Phương và Bảo Ngọc bằng việc gọi họ là 'mẹ' và 'ba' trong tâm thư. Dù vướng nhiều tranh cãi, nhưng 'thần tiên tỷ tỷ' vẫn giữ nguyên tình cảm thân thiết với hai người bạn.

Á hậu Phương Nhi - Ảnh 2

Á hậu Phương Nhi - Ảnh 2

Hành Trình Học Tập và Ước Mơ

Ngoài việc giải thích về sự 'ở ẩn', Phương Nhi còn chia sẻ về hành trình học tập sau khi đăng quang. Bận rộn chuẩn bị cho hành trình Hoa hậu Quốc tế, nàng hậu đã bảo lưu việc học. Sau khi hoàn thành trách nhiệm, Phương Nhi quyết định quay trở lại trường Đại học Luật Hà Nội để tiếp tục chương trình Đại học.

Trong một phỏng vấn, Á hậu Phương Nhi tiết lộ ước mơ được theo đuổi đam mê diễn xuất sau khi hết nhiệm kỳ. Với sự hỗ trợ từ công chúng và fan hâm mộ, Phương Nhi tự tin bước vào tương lai với nhiều kế hoạch mới.

Á hậu Phương Nhi - Ảnh 3

Á hậu Phương Nhi - Ảnh 3