Bí Kíp Thần Thánh Tránh Đòn Của Anh Em Game Thủ Trong Palworld

Bí Kíp Thần Thánh Tránh Đòn Của Anh Em Game Thủ Trong Palworld

Một game thủ Palworld đã phát hiện ra một cách thông minh để ngăn chặn những cuộc tấn công vào cơ sở mình một cách đơn giản và tinh tế.

Giải Pháp Thần Thánh Tránh Đòn Trong Palworld

Một game thủ Palworld đã khám phá ra một cách thiên tài để ngăn chặn những cuộc tấn công vào cơ sở bằng cách xây dựng một cấu trúc giống như Colosseum xung quanh điểm xuất phát của họ.

Palworld angry Pengullets jumping with one stuck in the ground

Palworld angry Pengullets jumping with one stuck in the ground

Palworld chủ yếu là một trò chơi sinh tồn nơi mà người chơi bắt giữ Pals, và trò chơi cũng đầy nguy hiểm mà người chơi phải đối mặt khi họ phiêu lưu xung quanh các hòn đảo Palpagos.

clever-palworld-player-figures-out-genius-way-to-stop-raids-1

clever-palworld-player-figures-out-genius-way-to-stop-raids-1

Một trong những nguy hiểm đó là những cuộc tấn công, một sự kiện không thể tránh khỏi khi người chơi Palworld đã xây dựng cơ sở của mình. Những sự kiện này xảy ra ngẫu nhiên, và sức mạnh của chúng phụ thuộc vào cấp độ của cơ sở của người chơi Palworld.

Palworld Player Creates Mountain Base

Palworld Player Creates Mountain Base

Các cuộc tấn công vào cơ sở có thể bao gồm con người hoặc Pals hung dữ, mục tiêu của chúng là phá hủy cơ sở của người chơi. Do đó, cuộc tấn công trong Palworld có thể gây ra không chỉ phiền toái mà còn tạo ra hỗn loạn.

Để đối phó với chúng, một game thủ Palworld đã chia sẻ một mẹo '200 IQ' với các đồng đội của mình.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Bí Kíp Thiên Tài Trong Palworld Giúp Tránh Đòn

Các Redditor khác đã ca ngợi sự thông minh của OP khi tìm ra cách đơn giản và hiệu quả để đối phó với cuộc tấn công. Một số người chơi đã nhận xét rằng họ đã xây dựng các cơ sở Palworld không thể bị tấn công, vì vậy họ không cần lo lắng về chúng.

Những cơ sở này được xây trên đỉnh núi, vì vậy kẻ thù không thể tiếp cận được nơi đó. Thú vị là đây không phải là cách duy nhất để đối phó với cuộc tấn công vào cơ sở Palworld, vì có những gì được biết đến là 'lỗi glitch không thể tấn công cơ sở'.

Hệ Thống Tấn Công Trong Palworld

Hệ thống tấn công của Palworld thêm một tầng thách thức vào lối chơi nhưng chỉ giới hạn ở các cơ sở. Với việc phát hành lộ trình của Palworld, nhà phát triển Pocketpair hứa hẹn thêm các Boss Tấn Công vào nội dung cuối cùng của trò chơi.