Bí ẩn xung quanh vấn đề truy cập Steam tại Việt Nam

Bí ẩn xung quanh vấn đề truy cập Steam tại Việt Nam

Những khó khăn mà game thủ gặp phải khi truy cập vào Steam tại Việt Nam

Vấn đề truy cập Steam tại Việt Nam

Từ tối ngày 7/5, nhiều game thủ tại Việt Nam đã phải đối mặt với khó khăn khi truy cập vào nền tảng phát hành game hàng đầu thế giới - Steam. Điều gì đã xảy ra và tại sao người chơi gặp phải những rắc rối này?

Steam khó truy cập tại Việt Nam- Ảnh 1.

Steam khó truy cập tại Việt Nam- Ảnh 1.

Sự cố bất ngờ

Steam, một trong những nền tảng được ưa chuộng nhất, đột ngột gặp sự cố khiến nhiều người dùng ở Việt Nam không thể truy cập vào cửa hàng và trải nghiệm game như thường lệ. Những thông báo lỗi 'Error Code: -102' và 'Error Code: -105' xuất hiện, khiến người chơi bất đắc dĩ phải đối diện với tình trạng này.

Sự phản ứng từ cộng đồng

Ngay sau khi xảy ra vấn đề, từ khóa 'Steam' trở nên hot tại Việt Nam, thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ. Các người dùng đã thử những cách khác nhau như thay đổi DNS hoặc sử dụng VPN để truy cập, nhưng vẫn chưa rõ nguyên nhân chính thức của sự cố này là gì.

Steam khó truy cập tại Việt Nam- Ảnh 2.

Steam khó truy cập tại Việt Nam- Ảnh 2.

Tương lai của việc truy cập Steam

Hiện tại, sau hơn 12 tiếng kể từ khi sự cố xảy ra, việc truy cập vào Steam vẫn còn chưa ổn định. Mặc dù một số người dùng báo cáo đã có thể truy cập lại bình thường, nhưng vẫn còn những người gặp khó khăn. Vấn đề này liệu có liên quan đến Steam hay các nhà mạng? Chúng ta cần chờ đợi thông tin chính thức từ phía liên quan để có câu trả lời cho bí ẩn xung quanh vấn đề truy cập Steam tại Việt Nam.