Bí ẩn về Công nghệ Nâng cấp Hình ảnh Auto SR của Microsoft

Bí ẩn về Công nghệ Nâng cấp Hình ảnh Auto SR của Microsoft

Khám phá về công nghệ Auto Super Resolution (Auto SR) của Microsoft và những điều bí ẩn xung quanh

Điều Bí ẩn về Auto SR

Công nghệ Auto Super Resolution (Auto SR) của Microsoft đem lại những tiềm năng không ngờ cho việc nâng cấp hình ảnh, nhưng điều này vẫn còn được bao bọc trong bí ẩn và tranh cãi. Khám phá với chúng tôi để hiểu rõ hơn về tính năng độc đáo này.

Khả năng Nâng cấp Hình ảnh

Khi chơi game trên laptop Windows sử dụng chip Snapdragon, người dùng có thể trải nghiệm tốc độ khung hình được tăng cường bởi Auto SR, một tính năng AI độc đáo của Microsoft. Tuy Microsoft chưa tiết lộ chi tiết về cơ chế hoạt động, nhưng Auto SR không hạn chế ở một số tựa game cụ thể.

Sự Tranh cãi và Đính Chính

Thông tin từ MicrosoftQualcomm đã gây ra sự nghi ngờ về tính độc quyền của Auto SR. Tuy nhiên, đại diện của Qualcomm đã đính chính rằng Auto SR là tính năng riêng của Microsoft và không phải là Snapdragon Game Super Resolution. Cả hai công ty AMDIntel vẫn chưa công bố thông tin chính thức về việc hỗ trợ Auto SR trên các dòng chip của họ.

Tương lai của Auto SR

Dù vẫn còn nhiều bí ẩn xung quanh Auto SR, nhưng việc kích hoạt tính năng này trên nhiều tựa game DirectX 11 hoặc DirectX 12 đang được nghiên cứu. Với sự phát triển của công nghệ, liệu Auto SR có trở thành đối thủ cạnh tranh mới của các công nghệ nâng cấp hình ảnh khác như Nvidia DLSS hay không? Điều này vẫn còn là một câu hỏi đáng quan tâm.

Auto SR: Công nghệ nâng cấp hình ảnh bí ẩn của Microsoft- Ảnh 1.

Auto SR: Công nghệ nâng cấp hình ảnh bí ẩn của Microsoft- Ảnh 1.