Bí Ẩn Ở Góc Phố: Bộ Phim Đáng Xem Hơn Madame Web

Bí Ẩn Ở Góc Phố: Bộ Phim Đáng Xem Hơn Madame Web

Khám phá sự thành công bất ngờ của Ordinary Angels trước Madame Web tại phòng vé và lý do khiến khán giả ấn tượng.

Bí Ẩn Của Ordinary Angels

Bộ phim Ordinary Angels đánh bại Madame Web tại phòng vé không chỉ bằng doanh thu mà còn bằng sự ấn tượng từ khán giả và giới phê bình. Dựa trên một câu chuyện có thật xoay quanh thảm họa liên quan đến tuyết rơi vào năm 1994, Ordinary Angels tập trung vào việc một người phụ nữ bình thường giúp đỡ một người cha và con gái mắc bệnh. Với sự tham gia của Alan Ritchson, bộ phim đã đánh bại cả Bob Marley: One Love và bộ phim Madame Web của Sony, với Dakota Johnson đóng vai nữ anh hùng chính.

A close-up of Cassie Webb at a crash scene in Madame Web with stylized coloring - Bí Ẩn Của Ordinary Angels

A close-up of Cassie Webb at a crash scene in Madame Web with stylized coloring - Bí Ẩn Của Ordinary Angels

Sự Khác Biệt Đáng Kinh Ngạc

Thường thì hiếm khi một bộ phim tâm lý đánh bại một bom tấn siêu anh hùng tại phòng vé. Sự chênh lệch giữa ngân sách của họ thường rất lớn, và phim siêu anh hùng thường có sức hút tại phòng véphim tâm lý dựa trên sự thật không có. Giữa Ordinary AngelsMadame Web, xu hướng đó đã đảo ngược. Madame Web đã gặp phải một sụt giảm lớn ở tuần thứ hai lên tới 64%. Trong khi đó, Ordinary Angels được hưởng lợi vì tuần này là tuần ra mắt, nó đã thu về con số ấn tượng cho một bộ phim tâm lý có ngân sách tương đối thấp.

Phản Hồi Tích Cực

Khoảng cách giữa các phản hồi từ giới phê bình đã rất khác biệt. Các đánh giá về Ordinary Angels đã rất tích cực, khi bộ phim đã đạt được 81% trên Tomatometer và 99% điểm đánh giá từ khán giả trên Rotten Tomatoes. Ngược lại, Madame Web đã nhận được nhiều chỉ trích với điểm số 13% trên Tomatometer và chỉ 56% điểm đánh giá từ khán giả.

Dự Đoán Về Tương Lai

Sự chênh lệch về chất lượng giữa hai bộ phim có thể làm tăng thêm sự khác biệt về doanh thu trong tuần tới. Sự lan truyền từ khẩu vị tích cực có thể khuyến khích nhiều khán giả hơn xem Ordinary Angels. Trong khi đó, Madame Web không có khả năng trải qua cùng một sự đối xử tích cực, với các đánh giá kém. Bộ phim tâm lý mới nhất của Alan Ritchson có thể tiếp tục thụ hưởng thành công, nhưng bom tấn của Dakota Johnson có khả năng gặp phải cùng số phận như Morbius.

Nguồn: Deadline