Bí ẩn hôn nhân của Huy Khánh và Mạc Anh Thư: Sự thật đằng sau những đồn đoán

Bí ẩn hôn nhân của Huy Khánh và Mạc Anh Thư: Sự thật đằng sau những đồn đoán

Tìm hiểu về mối quan hệ phức tạp giữa Huy Khánh, Mạc Anh Thư và Quyên Qui trong bối cảnh nghi vấn ly hôn vợ

Huy Khánh và Mạc Anh Thư: Một hôn nhân đầy bí ẩn

12 năm chung sống với Mạc Anh Thư, Huy Khánh và bà xã vẫn gây chú ý với sự trục trặc hôn nhân. Trong khi Mạc Anh Thư sang Phần Lan cùng con gái, Huy Khánh tiếp tục hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Sự ít tương tác trên mạng xã hội của cặp đôi khiến cư dân mạng bắt đầu đồn đại về sự rạn nứt trong hôn nhân này.

Nhưng Huy Khánh bày tỏ sự bất ngờ trước những tin đồn này. Nam diễn viên không chỉ phủ nhận chuyện ly hôn mà còn giải thích rằng vợ chồng anh vẫn duy trì sự giao tiếp và quan hệ thân thiết dù ở xa nhau.

Quyên Qui - Bi kịch của một người độc thân

Trái ngược với Huy Khánh, Quyên Qui là một nữ diễn viên độc thân chưa muốn dấn thân vào mối quan hệ tình cảm. Cô chia sẻ rằng việc yêu đương sẽ ảnh hưởng đến sự tập trung vào công việc mình yêu thích. Và mọi sự chú ý từ cư dân mạng chỉ khiến cô thêm bận rộn với những đồn đoán không hay.

Huy Khánh, Quyên Qui và những khoảnh khắc đáng ngờ

Netizen không ngừng bàn tán về mối quan hệ giữa Huy KhánhQuyên Qui sau khi phát hiện loạt hành động thân mật của họ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đó chỉ là sự hiểu biết và tương tác chuyên nghiệp giữa đồng nghiệp.

Dưới đây là một số hình ảnh liên quan:

Hình 1

Hình 1

Hình 2

Hình 2

Hình 3

Hình 3

Hình 4

Hình 4

Để hiểu rõ hơn về vấn đề, hãy xem video dưới đây:

Khoảnh khắc tương tác của Huy Khánh và Quyên Qui nhận về nhiều sự bàn tán của cư dân mạng