Diễn viên Huy Khánh gây sốc khi bỏ nghề đóng phim, trở thành chủ tiệm trái cây

Diễn viên Huy Khánh gây sốc khi bỏ nghề đóng phim, trở thành chủ tiệm trái cây

Diễn viên Huy Khánh vật vã đi bán trái cây ở chợ để kiếm tiền: Huy Khánh và Duy Khánh, trong chương trình Đệ nhất mưu sinh, phải tự tay hái chôm chôm từ nhà vườn và bán tại chợ Long Hoa để kiếm số tiền nuôi sống

Tập đầu tiên của Đệ nhất mưu sinh đã được phát sóng với những sự kiện thú vị. Trong tập này, Duy Khánh và Huy Khánh, hai thành viên cố định, đã nhận nhiệm vụ đầu tiên là phải đi chợ Long Hoa để kiếm tiền.

Theo quy định, Duy Khánh và Huy Khánh phải làm bất kỳ công việc gì để kiếm tiền. Sau mỗi cuộc thi, ban tổ chức sẽ tổng hợp số tiền mà các nghệ sĩ đã kiếm được. Người có nhiều tiền hơn sẽ giành chiến thắng và được chương trình tặng một món quà ý nghĩa cho cư dân địa phương.

Diễn viên Huy Khánh gây sốc khi bỏ nghề đóng phim, trở thành chủ tiệm trái cây

Khi đi bán ngoài chợ, Huy Khánh đã tìm ra một chiêu thức mới.

Sau khi thu xếp đồ cần thiết, Duy Khánh và Huy Khánh lên đường đến khu vườn để hái chôm chôm để chuẩn bị bán ở chợ Long Hoa. Vì không rõ giá trị của chôm chôm, cả hai đã hỏi giá từ các tiểu thương đang kinh doanh tại chợ. Sau khi suy nghĩ một lúc, bộ đôi quyết định đưa ra mức giá 15 nghìn đồng cho mỗi kilogram chôm chôm. Hai diễn viên cầm theo rổ chôm chôm và đi khắp chợ, mời mọi người bằng những màn trò hài hước.

Với sự khéo léo của mình, Duy Khánh đã thành công trong việc thuyết phục nhiều người mua với giá 15 nghìn đồng/kg. Trong khi đó, Huy Khánh lại tinh ranh hơn khi không ngừng tăng giá bán, đôi khi bán với giá 30 - 50 nghìn đồng/kg. Nhờ vào khả năng nói chuyện lưu loát, Huy Khánh vẫn đạt được doanh số bán hàng cao mặc dù giá cả gấp đôi, gấp ba lần so với Duy Khánh.

Diễn viên Huy Khánh gây sốc khi bỏ nghề đóng phim, trở thành chủ tiệm trái cây

Cả hai đã tổng kết số tiền bán được sau một ngày.

Sau một ngày dài, Huy Khánh - Duy Khánh trở về nhà chung và dành thời gian để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho ngày hôm sau. Trước khi đi ngủ, Huy Khánh cố gắng gọi điện cho con gái Cát Cát, nhưng không thành công. Dù làm việc xa nhà, Huy Khánh luôn cố gắng tìm thời gian để liên lạc với con gái.

Cuối tập 1 của Đệ nhất mưu sinh, Quỳnh Lý - diễn viên nhà bà Nữ, bất ngờ xông vào nhà chung. Cả 3 người sẽ tiếp tục tới một xưởng sản xuất làm công việc để kiếm sống.

Tập 2 củaĐệ nhất mưu sinhsẽ tiếp tục lên sóng lúc 20h35 ngày 15/7 trên kênh VTV9.