Bí ẩn đằng sau chế độ 'Sống động' trên Galaxy S24 của Samsung

Bí ẩn đằng sau chế độ 'Sống động' trên Galaxy S24 của Samsung

Khám phá sự thật đằng sau những ý kiến trái chiều về màn hình của flagship mới của Samsung - Galaxy S24.

Sự bất ngờ từ chế độ hiển thị 'Sống động'

Màn hình - linh vật không thể thiếu trên mỗi chiếc smartphone, và Galaxy S24 không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, chế độ hiển thị 'Sống động' trên siêu phẩm này lại đem đến bất ngờ cho người dùng, khiến không ít người phải đặt dấu hỏi về 'lỗi' hay 'tính năng'.

Samsung xác nhận:

Samsung xác nhận: "Lỗi" màn hình trên Galaxy S24 thực chất là một "tính năng"- Ảnh 1.

Sự bất ngờ bắt đầu khi người dùng chuyển từ chế độ 'Sống động' sang 'Tự nhiên' và nhận thấy sự thay đổi không đáng kể. Hình ảnh so sánh trên Reddit đã hé lộ sự khác biệt rõ ràng trên Galaxy S21 Ultra, nhưng lại vô hình trên Galaxy S24 Ultra.

Samsung xác nhận:

Samsung xác nhận: "Lỗi" màn hình trên Galaxy S24 thực chất là một "tính năng"- Ảnh 2.

Những phản ứng trái chiều trên mạng xã hội đã khiến Samsung phải can thiệp để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, liệu đây thực sự là một 'lỗi' hay chỉ đơn giản là một chiến lược của hãng?

Samsung xác nhận:

Samsung xác nhận: "Lỗi" màn hình trên Galaxy S24 thực chất là một "tính năng"- Ảnh 3.

Cuộc đối thoại giữa người dùng và Samsung

Cuộc trò chuyện giữa người dùng Galaxy S24 và Samsung đã hé lộ những bí mật đằng sau chế độ hiển thị gây tranh cãi. Samsung công bố rằng đang tiến hành cập nhật phần mềm để 'khắc phục vấn đề' trên màn hình Galaxy S24.

Tuy nhiên, tuyên bố mới nhất từ Samsung Tây Ban Nha lại khiến nhiều người bất ngờ khi không điều chỉnh chế độ 'Sống động' theo ý kiến người dùng. Thay vào đó, hãng tinh chỉnh màu sắc và độ sáng để đem lại trải nghiệm 'chính xác và thoải mái hơn'.

Đánh giá tính năng chất lượng của màn hình Galaxy S24

Không phải tất cả đều tiêu cực, màn hình Galaxy S24 vẫn được đánh giá cao với độ sáng, độ tương phảnđộ chính xác màu sắc. Dù không đáp ứng sở thích của những người ưa chuộng màu sắc rực rỡ, nhưng màn hình này vẫn là một lựa chọn chất lượng cho người dùng exigent.