Beyoncé và Taylor Swift: Hợp tác vì sự phát triển chung

Beyoncé và Taylor Swift: Hợp tác vì sự phát triển chung

Beyoncé và Taylor Swift: Hợp tác thúc đẩy sự phát triển, không tạo sự chia rẽ! Điều này được Blake Lively - nữ diễn viên và bạn thân của cả hai nghệ sĩ - nhận xét Cùng xem cách họ cùng nhau đóng góp cho nền âm nhạc và văn hóa đương đại

Beyoncé và Taylor Swift: Hợp tác vì sự phát triển chung

(Ảnh: JOHN SHEARER/GETTY IMAGES/TAS)

Sau khi tham dự buổi ra mắt phim Renaissance của Beyoncé , Blake Lively đã chia sẻ một thông điệp mạnh mẽ về việc phụ nữ trao quyền cho phụ nữ trên trang mạng Instagram cá nhân của mình. Trong đó, nữ diễn viên khẳng định không hề có bất kỳ sự chia rẽ và thù địch nào giữa hai người phụ nữ lớn nhất ngành âm nhạc hiện nay: Beyoncé và Taylor Swift .

Khi tôi còn nhỏ, tôi thấy phụ nữ luôn cạnh tranh với nhau. Nhưng khi trưởng thành, tôi nhận ra rằng bản năng của phụ nữ là hỗ trợ lẫn nhau và điều này là hoàn toàn bình thường", ngôi sao Gossip Girl chia sẻ, "Những người bạn thân nhất của tôi đều là những người phụ nữ, mặc dù họ rất có thể bị xem là đe doạ hoặc cạnh tranh với tôi. Nhưng nhiệm vụ của chúng tôi là làm cho thế hệ trẻ thấy sức mạnh của sự đoàn kết thay vì sự chia rẽ".

Sau đó, Blake Lively nhắc đến Beyoncé và Taylor Swift với vẻ đùa cợt: "Tất cả những điều này để nói rằng, cả hai người đều không cần phải lo sợ bị vị thế ngôi sao của tôi đe doạ đâu. Ở đây có chỗ cho chúng ta tất cả".

Beyoncé và Taylor Swift: Hợp tác vì sự phát triển chung

Taylor Swift tham dự buổi công chiếu phim "Renaissance" của Beyoncé tại London (Anh). (Ảnh: BEYONCE.COM)

Kèm theo thông điệp mạnh mẽ này, người vợ của Ryan Reynolds đã chia sẻ một loạt ảnh của cô trong buổi ra mắt phim Renaissance. Trong đó, nữ diễn viên đã đăng tải ảnh của mình xuất hiện bên cạnh Beyoncé. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ hình ảnh chụp cùng với bạn thân của mình - Taylor Swift.

Blake Lively đã lên tiếng sau khi cả hai nghệ sĩ âm nhạc triển khai phim ca nhạc về các chuyến lưu diễn quốc tế của họ. So sánh về quy mô của các buổi concert và phim của Beyoncé và Taylor Swift đã gây nên tranh cãi rộng rãi từ khán giả trên khắp thế giới.

Tuy nhiên, dường như cả hai nghệ sĩ đều không quan tâm đến sự "đốt cháy" mà truyền thông gắn lên họ. Blake Lively đã tham dự buổi ra mắt phim Eras Tour của Taylor Swift, và Swift cũng tham dự buổi ra mắt Renaissance của Lively.