Beyoncé hé lộ trailer hấp dẫn của tour diễn thứ 9

Beyoncé hé lộ trailer hấp dẫn của tour diễn thứ 9

Ca sĩ Beyoncé đã tung ra trailer phim tài liệu Renaissance: A Film by Beyoncé về chuyến lưu diễn thứ 9 mang tên Renaissance World Tour diễn ra từ tháng 5 đến tháng 10 Khám phá hành trình âm nhạc đầy cảm xúc của nữ hoàng giải Grammy trong bộ phim đặc biệt này

 

Trong trailer "Renaissance: Một bộ phim của Beyoncé". Video: YouTube Beyoncé

Trong đoạn trailer được giới thiệu vào ngày 2/10, Beyoncé tâm sự rằng: "Khi tôi biểu diễn, tôi hoàn toàn tự do". Nghệ sĩ hy vọng rằng chuyến lưu diễn sẽ trở thành một không gian mà khán giả có thể cảm thấy thoải mái và không bị đánh giá.

Phim kể về khái quát các giai đoạn quan trọng trong tour diễn của Beyoncé, từ khi dự án được thành lập cho đến khi tour kết thúc. Tác phẩm cũng giới thiệu quá trình sản xuất và những kỳ vọng của Beyoncé trong sự nghiệp của mình. Ngoài ra, có những video hậu trường hình thành album phòng thu thứ bảy mang tên Renaissance (2022) cũng xuất hiện trong phim.

Theo thông tin từ Variety, phim cũng khám phá khía cạnh cuộc sống gia đình của Beyoncé. Có đoạn video của Beyoncé khi đang tập luyện cùng con gái Blue Ivy Carter và các vũ công, cũng như cảnh chơi đùa của ca sĩ với cặp song sinh Rumi và Sir Carter. Jay-Z, chồng của Beyoncé, cũng tham gia trong phim và hỏi vợ mình về ý định thực hiện show diễn lần này.

Beyoncé hé lộ trailer hấp dẫn của tour diễn thứ 9

Beyoncé biểu diễn tại concert ở Atlanta (Mỹ) hồi tháng 8, xuất hiện trong phim "Renaissance: A Film by Beyoncé". Ảnh: WireImage

Chương trình Renaissance World Tour đã bắt đầu từ ngày 10/5 tại Stockholm, Thụy Điển và kết thúc vào ngày 1/10 tại thành phố Kansas, bang Missouri, Mỹ, thu hút hơn 2,7 triệu người. Chương trình này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình, đặc biệt là về cách tổ chức show, giọng ca và trang phục biểu diễn của nghệ sĩ.

Theo báo cáo của tạp chí Billboard, tour diễn đã thu về 179 triệu USD chỉ trong tháng 8, trở thành chương trình nhạc có doanh thu cao nhất trong một tháng kể từ khi Billboard bắt đầu ghi nhận doanh thu của các chuyến lưu diễn từ năm 1985. Theo tạp chí Forbes, ca sĩ có thể kiếm được khoảng 2,1 tỷ USD từ tour diễn này. Chia sẻ danh sách concert có doanh thu cao nhất mọi thời, tour diễn thứ chín của Beyoncé cùng với Eras Tour của Taylor Swift được dự đoán sẽ xuất hiện.

Nghệ sĩ đã từng sản xuất những bộ phim tài liệu về tour diễn trước khi như Beyoncé: Shine - Một câu chuyện về Beyoncé Knowles không được phép (2010), Cuộc sống chỉ là giấc mơ (2013), Homecoming (2019).

 

Trailer "Homecoming - A Film By Beyoncé" năm 2019. Video: Netflix

Beyoncé, 42 tuổi, được coi là một trong những nghệ sĩ thành công nhất trên toàn cầu với hơn 100 triệu bản thu đã được bán ra. Trong suốt sự nghiệp của mình, cô đã nhận được nhiều danh hiệu uy tín như giải Grammy, Billboard, MTV và American Music Award. Tạp chí Forbes cũng đã hai lần vinh danh cô là Phụ nữ quyền lực nhất trong ngành giải trí toàn cầu vào các năm 2015 và 2017.

Beyoncé cũng là người giành được nhiều giải Grammy nhất trong lịch sử với tổng cộng 32 giải, bao gồm cả khi cô tham gia trong nhóm Destiny's Child và The Carters (cùng Jay-Z).

Cô kết hôn rapper Jay-Z năm 2008, có ba con, Blue Ivy Carter 11 tuổi, cặp song sinh Rumi và Sir Carter sáu tuổi.

Quế Chi