BB Trần: Hành Trình Vượt Ngàn Chông Gai của Nam Diễn Viên Trẻ

BB Trần: Hành Trình Vượt Ngàn Chông Gai của Nam Diễn Viên Trẻ

Khám phá hành trình sáng tạo của BB Trần từ việc song ca với Trấn Thành đến sự bứt phá trong sân khấu kịch và truyền hình thực tế.

Sự Bắt Đầu Vào Showbiz

BB Trần, tên thật là Trần Thanh Tùng, là một trong 5 anh tài đầu tiên được công bố tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. So với các đồng đội khác, BB Trần được biết đến với ít kinh nghiệm ca hát nhất, nhưng lại sở hữu một tài năng sáng tạo đặc biệt. Anh từng có buổi xuất hiện bất ngờ trên sóng truyền hình và kết hợp cùng Trấn Thành trong ca khúc 'Cánh Hồng Phai', nhận được nhiều lời khen ngợi về giọng hát của mình.

BB Trần - Image 1

BB Trần - Image 1

Sự Nghiệp Đa Dạng

Nổi tiếng với vai trò trưởng nhóm hài YouTube BB&BG, BB Trần đã từng là hiện tượng mạng với các clip parody hài hước. Anh đã bước vào lĩnh vực diễn xuất với vai trò 'thánh chơi dơ' trong chương trình Running Man Vietnam, từ đó trở thành một trong những gương mặt được yêu thích trên sân khấu kịch. Với các vai diễn được đầu tư, BB Trần đã chứng minh năng lực và sự đa dạng trong sự nghiệp của mình.

Hứa Hẹn Trên Sân Khấu

Sau một thời gian vắng bóng, BB Trần tái xuất trong chương trình truyền hình thực tế Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Với kinh nghiệm sân khấu từ Chạy Đi Chờ Chi và sự sáng tạo trong âm nhạc, nhiều người kỳ vọng vào sự biểu diễn đầy bất ngờ và chất lượng từ nam diễn viên trẻ này. BB Trần đang dần khẳng định vị thế của mình không chỉ trong lĩnh vực hài hước mà còn trong âm nhạc và diễn xuất.

BB Trần - Image 2

BB Trần - Image 2

Xem video về BB Trần:

  • BB Trần - Hải Triều lần đầu kết hợp ăn ý với ca khúc Cánh hồng phai

    BB Trần - Hải Triều lần đầu kết hợp ăn ý với ca khúc 'Cánh Hồng Phai'
  • BB Trần song ca Cánh hồng phai cùng Trấn Thành

    BB Trần song ca 'Cánh Hồng Phai' cùng Trấn Thành