Bayern Munich thua đội hạng Ba, Harry Kane mơ vượt qua số phận

Bayern Munich thua đội hạng Ba, Harry Kane mơ vượt qua số phận

Bayern Munich bất ngờ thua 1-2 trước đội hạng Ba, khiến Harry Kane và đồng đội không thể hiện thực hóa giấc mơ vô địch Cúp Quốc gia Đức 2023/2024

Bayern Munich bất ngờ thua với tỷ số 1-2 trước Saarbrucken và bị loại ngay ở vòng 2 của Cúp Quốc gia Đức. Đội của HLV Thomas Tuchel đã sớm có bàn thắng mở tỷ số vào phút 16 do công của Thomas Muller, nhưng đội bóng đến từ giải hạng Ba đã thành công trong việc lội ngược dòng với sự cảm xúc cao.

Saarbrucken đã gỡ hòa 1-1 vào phút 45, khi Patrick Sontheimer vượt qua sự truy cản của trung vệ Kim Min Jae và ghi bàn vào lưới thủ môn Manuel Neuer trong một pha đối mặt. Đội bóng hạng Ba tiếp tục tạo cú sốc khi Marcel Gaus tỉa vào lưới Bayern Munich ở phút 90+6.

Bayern Munich thua đội hạng Ba, Harry Kane mơ vượt qua số phận

Bayern Munich đã bị loại đầy bất ngờ trong trận đấu ở Cúp Quốc gia Đức. (Ảnh: Getty)

Bayern Munich thua đội hạng Ba, Harry Kane mơ vượt qua số phận

Harry Kane vẫn chưa công hiến được danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp của anh. (Ảnh: Getty)

Sau khi bị loại khỏi Cúp Quốc gia Đức, Bayern Munich đã gánh chịu thêm một tổn thất về lực lượng. De Ligt, trung vệ của đội bóng, bị chấn thương và buộc phải rời sân ở phút 25, đồng thời không khẳng định được khả năng trở lại sân cỏ trong thời gian dài.

Trong khi đó, tiền đạo Harry Kane lại tiếp tục chứng tỏ sự bất ổn của mình khi phải tiếp tục ngồi ngoài không được ra sân ở trận đấu này. Anh đã phải chứng kiến Bayern Munich bị đánh bại một cách đầy sốc ngay từ vị trí dự bị.

Harry Kane đã tham gia trận Siêu Cúp Đức và trải qua trận thua cùng Bayern Munich trước khi tâm điểm dồn vào việc giành chức vô địch Cúp Quốc gia Đức. Hiện tại, Bayern Munich đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Bundesliga, chỉ kém đội đầu bảng Leverkusen đúng 2 điểm.