Bayern Munich hớp hồn với sức quyến rũ của Harry Kane

Bayern Munich hớp hồn với sức quyến rũ của Harry Kane

Harry Kane tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, mang lại chiến thắng dễ dàng cho Bayern Munich trước Augsburg Đội bóng này rất phấn khích với hiệu ứng của anh

Bayern Munich đã tận dụng lợi thế với việc vượt lên dẫn trước 1-0 sau pha phản lưới nhà của Uduokhai ở phút 33. Ám chỉ triển vọng của đội bóng, Harry Kane sau đó đã nhân đôi cách biệt bằng cú đá phạt đền thành công ở phút 40 và tiếp tục ghi bàn thứ ba một cách tinh tế. Dù Augsburg có nỗ lực gỡ bàn trước đó, nhưng cuối cùng họ vẫn chấp nhận thua cuộc với tỷ số 1-3. Lãnh đạo Bayern Munich và CĐV tỏ ra tin tưởng rằng hình ảnh này sẽ trở nên quen thuộc.

Bayern Munich hớp hồn với sức quyến rũ của Harry Kane

Lãnh đạo Bayern Munich và CĐV tin rằng hình ảnh này sẽ trở nên quen thuộc

Harry Kane không chỉ góp phần vào việc ghi bàn mà còn cho thấy sự ảnh hưởng của mình trong lối chơi của đội bóng mới, mặc dù anh chỉ mới thi đấu hai trận.

Kể từ khi Kane xuất hiện, HLV Thomas Tuchel đã triển khai một chiến thuật không sử dụng một tiền vệ số 10 thực thụ trên sân, nhằm phân phối bóng và tạo ra những đường kiến tạo quyết định. Ông đã sử dụng một hàng công tốc độ với Leroy Sane, Serge Gnabry và Kingsley Coman xoay quanh tiền đạo Harry Kane.

Điều này giúp các cầu thủ người Anh có nhiều lựa chọn hơn trong cuộc tấn công. Họ có thể trở thành mục tiêu tiền đạo, chọn vị trí để dứt điểm từ những pha tấn công trên cả hai hành lang cánh, hoặc đóng vai trò nhận bóng và giúp triển khai lối chơi - điều mà Kane đã quá quen thuộc ở Tottenham Hotspur.

Bayern Munich hớp hồn với sức quyến rũ của Harry Kane

Ở Bundesliga, anh đã rất thoải mái khi tạo ra các đường chọc khe cho các đồng đội ở hàng công, vì tất cả đều sở hữu tốc độ và khả năng dứt điểm xuất sắc.

Khả năng săn bàn và đa năng là những yếu tố tạo nên danh tiếng của Harry Kane. Tuy nhiên, giá trị thực sự mà Kane mang đến cho Bayern Munich nằm ở sự ổn định.

Trước khi có Kane, các tiền đạo như Choupo-Moting hay Sadio Mane của Bayern Munich không thể đạt được điều này. Họ thi đấu không ổn định và không thể đảm nhận trọng trách ghi bàn. Khác với điều đó, Harry Kane không chỉ ghi bàn mà còn có khả năng tạo điều kiện cho đồng đội ghi bàn.

Ngôi sao người Anh 30 tuổi hiếm khi gặp chấn thương nhờ lối đá thông minh, di chuyển nhạy cảm và không cần tranh chấp nhiều. Tất cả cho thấy anh đang trên đà trở thành một ngôi sao tấn công mới tại Bayern Munich, và có khả năng mùa giải này sẽ là mùa giải đầu tiên mà Kane giành danh hiệu.

Khi Harry Kane gia nhập Bayern Munich với giá chuyển nhượng kỷ lục là 100 triệu Euro, nhiều người đã cho rằng nhà vô địch Bundesliga đã làm mất lợi thế và đây sẽ là một thương vụ thất bại.

Bayern Munich hớp hồn với sức quyến rũ của Harry Kane

Kane đang giúp Bayern lập kỷ lục bán áo dù nhiều chuyên gia marketing thể thao cho rằng lợi nhuận phần lớn chảy vào túi... nhà tài trợ trang phục

Tuy nhiên, chỉ sau hai trận đấu, cựu tiền đạo của Tottenham đã giúp Bayern Munich thu hồi lại một phần tiền chuyển nhượng thông qua việc bán áo đấu. Theo tờ Bild của Đức, trong ngày chính thức mở bán áo đấu của Harry Kane, đã có 15,000 chiếc được bán trên các nền tảng kinh doanh của Bayern Munich. Trong tuần đầu tiên, con số này đã tăng lên 50,000 chiếc.

Đó là kỷ lục doanh thu chưa từng thấy của Bayern Munich, và nếu Harry Kane duy trì phong độ như hiện tại, việc anh "hoàn vốn" cho Bayern Munich có lẽ không còn là điều xa vời.

Trước khi gia nhập Bayern Munich, có nhiều ý kiến cho rằng anh, ở tuổi 30 và chỉ còn 1 năm hợp đồng, không xứng đáng với mức giá 100 triệu euro. Nhưng Kane đã chứng minh rằng giá trị của anh không chỉ nằm trong số bàn thắng hay các thống kê trên sân cỏ.

Ảnh: BFC