Bayern Munich chính thức chiêu mộ quái thú Harry Kane và không ai ngờ!

Bayern Munich chính thức chiêu mộ quái thú Harry Kane và không ai ngờ!

Bayern Munich đã hoàn tất việc chiêu mộ thành công tiền đạo Harry Kane từ Tottenham, đánh dấu một bom tấn mới trong lịch sử của họ

Trang chủ Bayern Munich đã chính thức thông báo việc thành công trong việc chiêu mộ Harry Kane. Tiền đạo người Anh đã ký hợp đồng với đội bóng xứ Bavaria trong vòng 4 năm và sẽ mặc áo số 9.

Để có được sự gia nhập của Harry Kane, Bayern Munich đã đồng ý trả cho Tottenham một khoản tiền lên đến 86 triệu Bảng, có thể tăng thêm 17 triệu Bảng cho những điều khoản phụ. Các nguồn tin đáng tin cậy tại Anh và Đức đã tiết lộ rằng tiền đạo 30 tuổi này sẽ nhận mức lương hàng tuần là 400.000 Bảng khi chơi cho Allianz Arena, gấp đôi số tiền mà anh nhận được tại Tottenham.

Bayern Munich chính thức chiêu mộ quái thú Harry Kane và không ai ngờ!

Harry Kane đã ký kết hợp đồng với Bayern Munich cho đến năm 2027 (Ảnh: Bayern Munich)

Trong lễ ra mắt đội bóng mới, Harry Kane đã bày tỏ: "Tôi rất phấn khởi khi trở thành thành viên của Bayern Munich. Đây là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới và tôi luôn khao khát chứng tỏ mình ở đẳng cấp cao nhất. Bayern Munich luôn nổi tiếng với nền văn hóa chiến thắng và tôi thực sự tự hào khi có cơ hội ở đây".

Trước khi gia nhập vào đội tuyển bóng đá của Đức, Harry Kane đã có một thời gian thi đấu đáng kinh ngạc trong đội Tottenham và đội tuyển Anh. Từ năm 2011, anh đã thi đấu 435 trận cho Tottenham và ghi được 280 bàn thắng, đạt thành tích tốt nhất trong lịch sử của đội bóng này.

Ngoài ra, Harry Kane cũng là chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử đội tuyển Anh, với 58 bàn thắng sau 84 trận ra sân.