Bất ngờ với vẻ đẹp ngày hôm qua của Lê Thu Trang

Bất ngờ với vẻ đẹp ngày hôm qua của Lê Thu Trang

Lê Thu Trang, quán quân The New Mentor mùa đầu tiên, thu hút sự chú ý với nhan sắc ngày ấy hiếm thấy Những thông tin mới nhất về cô đã gây sốt trong những ngày qua

Kết thúc sau 9 tập truyền hình thực tế, The New Mentor 2023 đã tìm ra người chiến thắng là Lê Thu Trang, người đã thành công thuộc đội huấn luyện viên Lan Khuê. Lê Thu Trang đã tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trước khi giành chiến thắng ở Người mẫu toàn năng, do đó, cô không còn xa lạ trong làng giải trí Việt Nam.

Lê Thu Trang, quán quân của The New Mentor, cho biết: "Chị Lan Khuê chưa từng nhận tôi là học trò..."

Mới đây, hình ảnh hiếm hoi "ngày ấy" của Lê Thu Trang đã được lan truyền mạnh mẽ trên các mạng xã hội. Dễ thấy rằng, gương mặt và vóc dáng của Lê Thu Trang đã trải qua một "cuộc biến đổi" đáng kể sau nhiều năm. Điều đáng chú ý nhất là chiếc mũi của cô, độ mỏng và cao hơn hẳn so với trước kia, mà môi của cô cũng có sự khác biệt rõ rệt so với thời trước. Những thay đổi này đã khiến cộng đồng mạng nghi ngờ rằng Lê Thu Trang đã phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cao vẻ đẹp của mình.

Bất ngờ với vẻ đẹp ngày hôm qua của Lê Thu Trang

Hình ảnh quý giá từ thời còn học của Lê Thu Trang đã được chia sẻ sau khi cô giành chiến thắng ở The New Mentor.

Bất ngờ với vẻ đẹp ngày hôm qua của Lê Thu Trang

Trong thời điểm hiện tại, Thu Trang đã hoàn toàn tự nhiên mà không trang điểm, và cô đã áp dụng các thay đổi nhất định cho răng và mũi của mình so với quá khứ.

Để có được thân hình như hiện tại, Lê Thu Trang đã trải qua một quá trình giảm cân đầy gian khổ. Cô dành rất nhiều thời gian tại phòng tập và tuân thủ một chế độ ăn uống khoa học để duy trì cân nặng lý tưởng của cơ thể: "Trang là một người dễ tăng cân, vì vậy tôi luôn cố gắng tập thể dục thường xuyên nhất có thể. Ngoài ra, tôi cũng ưa thích ăn nhiều hoa quả, chất xơ và rau xanh. Tôi tự tin với thân hình hiện tại, nhưng tất nhiên vẫn muốn cải thiện thêm".

Lê Thu Trang, 26 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Từ khi tham gia The New Mentor, Thu Trang đã được đánh giá là ứng viên tiềm năng bởi các huấn luyện viên và đối thủ. Trước đó, cô đã lọt vào top 10 của Miss Universe Vietnam 2017 và Miss Universe Vietnam 2019, và là HLV catwalk của Miss Universe Vietnam 2022. Tại The New Mentor, Thu Trang cũng đã giành chiến thắng cá nhân trong tập 3.

Sau đêm Chung kết, Thu Trang đã có lời nhắn nhủ xúc động dành cho Lan Khuê: "Chị Khuê đã cống hiến hết mình cho đội, từ những lúc cáu gắt đến những lúc vui vẻ và buồn bã. Em đã trải qua rất nhiều cảm xúc khi làm việc cùng chị Khuê, và em cảm nhận được tình thương mà chị dành cho chúng em, như một gia đình thực sự. Chị không bao giờ coi chúng em là học trò mà chỉ xem chúng em như một phần của gia đình".

Bất ngờ với vẻ đẹp ngày hôm qua của Lê Thu Trang

Cư dân mạng nhận xét Quán quân The New Mentor đã "dao kéo" thành công vì ngày càng xinh đẹp, cuốn hút hơn