Bật mí chi tiết mới nhất vụ ly hôn Diệp Lâm Anh và chồng cũ

Bật mí chi tiết mới nhất vụ ly hôn Diệp Lâm Anh và chồng cũ

Phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn Diệp Lâm Anh và chồng cũ tiếp tục tạm dừng để thu thập thêm thông tin, chứng cứ Hội đồng xét xử thông báo về diễn biến mới nhất của phiên tòa này

Chiều ngày 9/8, diễn ra phiên toà phúc thẩm về vụ án dân sự liên quan đến ly hôn và tranh chấp quyền nuôi con giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức tại Toà án Nhân dân TP.HCM. Yêu cầu từ phía chồng cũ, phiên toà này được tiến hành trong tình hình kín đáo.

Trong phiên toà phúc thẩm giải quyết vụ ly hôn, Diệp Lâm Anh không có mặt với lý do gì?

Sau khi phiên tòa kết thúc, Hội đồng xét xử thông báo rằng phiên phúc thẩm giải quyết vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ tạm dừng để thu thập thêm thông tin và chứng cứ. Diễn viên Kiwi Ngô Mai Trang, người đại diện cho Diệp Lâm Anh trong phiên tòa chiều nay, đã chia sẻ rằng vụ kiện hiện đang tạm dừng và sẽ có kết quả vào tháng 8 này.

Trong phiên tòa chiều ngày 9/8, chồng cũ của Diệp Lâm Anh đã đến tòa án cùng với luật sư riêng. Do có lịch trình cá nhân, Diệp Lâm Anh đã vắng mặt và diễn viên Kiwi Ngô Mai Trang đã đại diện cho cô trong phiên tòa.

Trước đó, Diệp Lâm Anh đã trải qua 3 lần đàm phán về việc chia tài sản và quyền nuôi con với chồng cũ, nhưng không đạt được thỏa thuận cuối cùng. Vào cuối năm 2022, Toà án nhân dân Quận 1, TP.HCM đã chấp nhận đơn ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức. Sau phiên tòa đó, Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con gái, còn con trai sẽ được chăm sóc bởi nhà nội. Do không đồng ý với kết quả này, cả hai bên đã đệ đơn kháng cáo.

Trong phiên xét xử phúc thẩm diễn ra vào sáng 4/8, cả hai bên tiếp tục khẳng định mong muốn được chăm sóc cả hai con (một trai một gái) sau khi ly hôn. Sau hơn 2 tiếng xét xử kín, hội đồng xét xử thông báo tạm dừng phiên tòa đến chiều ngày 9/8 để xác minh một số thông tin và bằng chứng mà cả hai bên đã cung cấp.

Bật mí chi tiết mới nhất vụ ly hôn Diệp Lâm Anh và chồng cũ

Ngày 4/8, phiên tòa phúc thẩm của Diệp Lâm Anh đã diễn ra.

Bật mí chi tiết mới nhất vụ ly hôn Diệp Lâm Anh và chồng cũ

Tuy nhiên, trong phiên tòa phúc thẩm ngày 9/8, Diệp Lâm Anh đã không tham dự vì lý do có lịch riêng.