Bảo vệ bạn trai bị ung thư: The New Mentor giành danh hiệu quán quân

Bảo vệ bạn trai bị ung thư: The New Mentor giành danh hiệu quán quân

Chuyện tình đẹp giữa Quang Sơn và Lê Thu Trang trong The New Mentor: Một câu chuyện đầy tình yêu, sự hy sinh và quyết tâm vượt qua cùng những thử thách của bệnh ung thư

Lê Thu Trang trở nên nổi tiếng khi đăng quang The New Mentor 2023. Sau thời gian làm người mẫu, cô đã chuyển sang công việc giáo viên catwalk cho các người mẫu trẻ. Chương trình có quán quân và 3 á quân, trong đó có chị Hà và chị Giang thường xuyên cãi nhau.

Có vẻ ngoài, có danh tiếng và tài năng nhưng Lê Thu Trang không chọn con đường dễ dàng mà sẵn sàng từ bỏ những ước mơ của mình để đồng hành cùng Quang Sơn - nam diễn viên, người mẫu đang chiến đấu với bệnh ung thư tuyến giáp di căn.

Bảo vệ bạn trai bị ung thư: The New Mentor giành danh hiệu quán quân

Lê Thu Trang trong khoảnh khắc giành ngôi quán quân The New Mentor mùa đầu.

Trong chương trình Gõ cửa thăm nhà, Lê Thu Trang chia sẻ: "Tôi đã xem một vài clip mà Quang Sơn đóng trên mạng xã hội và thấy anh ấy rất đẹp trai và hợp gu với mình. Sau 2 năm, khi anh ấy gửi lời mời kết bạn trên Facebook, tôi lướt qua trang cá nhân của anh ấy và nhận ra đó chính là chàng trai trong clip mà tôi đã xem, nên tôi đã đồng ý kết bạn."

Vài ngày sau, tôi nhận được tin nhắn từ bạn ấy. Sau vài ba ngày trò chuyện, tôi biết rằng Sơn đang điều trị tại bệnh viện. Tôi nghĩ rằng tình trạng sức khỏe của bạn ấy cũng không nặng lắm, nên tôi đùa rằng hôm nay chúng ta có thể gặp nhau được không. Và rồi, bạn ấy trốn khỏi bệnh viện và đến trước cửa nhà tôi thật".

Bảo vệ bạn trai bị ung thư: The New Mentor giành danh hiệu quán quân

Thu Trang và bạn trai chia sẻ trong chương trình.

Sau khi mới quen được một thời gian, tôi biết rằng bạn trai của mình bị ung thư tuyến giáp di căn, nhưng tôi không cảm thấy áp lực mà chấp nhận đồng hành vì tôi cảm thấy đồng cảm với anh ấy.

"Khi nói chuyện, tôi cảm thấy chúng tôi có nhiều điểm chung. Sơn cũng là người xa gia đình lên TP.HCM để làm việc, và cũng đã trải qua những thời kỳ khó khăn giống như tôi."

Tôi cảm thấy gần gũi hơn và bỗng dưng tôi muốn chia sẻ và ủng hộ anh ấy trong hành trình đó".

Người chiến thắng nữ tiết lộ rằng cô ấy từng muốn kết thúc mối quan hệ để không trở thành gánh nặng cho anh ấy:

Sau 1 tháng quen biết nhau, Sơn nghĩ rằng không muốn làm tôi buồn. Anh ta lo sợ rằng nếu có mối quan hệ nào khác thì tôi sẽ bị xem là người đã kết hôn một lần hoặc không thể quen người khác nữa nên sẽ bỏ tôi.

Tuy nhiên, tôi không chịu thua. Vì lúc đó, Sơn có suy nghĩ không muốn ở bên ai cả, anh ta không còn ai. Tôi nói với anh ta rằng tôi muốn ở bên anh, dù như thế nào thì chúng ta vẫn có thể cùng nhau đi đến cuối con đường.

Bảo vệ bạn trai bị ung thư: The New Mentor giành danh hiệu quán quân

Người mẫu nữ xúc động chia sẻ về những thử thách đã vượt qua.

Người mẫu nữ tiết lộ rằng cô đã được nhiều người đại gia theo đuổi nhưng cô chỉ muốn ở bên cạnh Quang Sơn:

Có người theo đuổi tôi, thậm chí có những người sẵn sàng lo cho tôi. Nhưng bên cạnh Sơn, tôi cảm thấy đó mới là gia đình, là người tôi có thể tin tưởng hơn những người đã từng theo đuổi tôi.

Lê Thu Trang và Quang Sơn đều cam kết chấp nhận sống chung với bệnh tật của nam diễn viên. Anh sẽ phải thường xuyên sử dụng thuốc ức chế tế bào ung thư nên cặp đôi cùng nhau lên kế hoạch kinh doanh, kiếm thêm thu nhập để trang trải.

Bảo vệ bạn trai bị ung thư: The New Mentor giành danh hiệu quán quân

Lê Thu Trang và Quang Sơn là một đôi đồng hành với nhau không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống.

Tình cảm của cặp đôi khiến 2 MC của chương trình là Ngọc Lan và Quốc Thuận hết sức ngưỡng mộ. Ngọc Lan nhận định rằng Quang Sơn là người đàn ông may mắn vì có được sự đồng hành của Thu Trang.

Trong khi đó, Quốc Thuận nhắn nhủ cặp đôi rằng: "Biết rằng tay đan của hai em đã đủ để diễn đạt tất cả. Dù trước mặt còn nhiều thử thách, quan trọng là chúng ta luôn có nhau, có niềm tin và trao cho nhau những điều chân thành nhất, đó chính là tình cảm.

Những điều này sẽ giúp chúng ta vượt qua mọi khó khăn, kể cả bệnh tật. Anh rất hy vọng hai đứa sớm gửi thiệp để tụi anh có thể tham dự đám cưới".